ประติมากรรมบนความสำเร็จ

ศิลากันกนก

สักวา  คลื่นโหม  ถาโถมหิน
กร่อนเปราะบิ่น  ตามแรง  แห่งนำไหล
เกิดรูปศิลป์  งามสง่า  กว่าสิ่งใด
ฉันก็ใฝ่  เป็นตาม    เช่นอย่างนั้น
  
ฉันจะสร้าง  ประติมากรรม  บนอุปสรรค
แม้ว่า  จะเหนื่อยหนัก  เกิดอดกลั้น
จะลำบาก  ยากเย็น  เพียงไรกัน 
ถ้ามีฝัน  ก้ไม่หนัก  สักนิดเอย 
         
             กลอนสักวาครับ				
comments powered by Disqus
  • ฉางน้อย

    27 กันยายน 2552 22:16 น. - comment id 1043377

    2......หามิได้ มิเป็นไรค่ะ อิอิ .....46.gif65.gif
  • ฉางน้อย

    27 กันยายน 2552 18:23 น. - comment id 1043396

    11.gif36.gif6.gif  
    
     ทักทายค่ะ ......
  • ศิลากันกนก

    27 กันยายน 2552 19:46 น. - comment id 1043435

    16.gif ขอบคุณ  คุณ ฉางน้อยมากๆ ครับ16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน