...คงเป็นการยากที่จะเข้าใจคนอื่น ในเมื่อที่ที่เรายืนอาจแตกต่างกันคนละขั้ว ความเป็นจริงข้อนี้...ฉันเองก็รู้ตัว และเป็นเรื่องเดียวที่กลัว... .........ว่าจะทำให้เราห่างเหินกัน ...อยากให้รู้...อยากให้เข้าใจ ถึงแม้ว่าระหว่างเราที่เป็นไป จะไม่มีวันนั้น ขอร้อง...อย่าเอามาเป็นข้ออ้างเพื่อตัดสัมพันธ์ ให้ความรู้สึกดี - ดีที่มีต่อกัน...มันหายไป เธอจะคิดหรือรู้สึกอย่างไร...คงไม่สำคัญ เท่ากับที่ในวันนี้ฉัน...ได้ใช้ความรู้สึกอ่อนไหว คุ้มค่าแล้ว...ที่ชีวิตหนึ่งได้เกิดมาเพื่อรักใคร และมีความรู้สึกเป็นห่วงเป็นใย...... ...ด้วย...หัวใจ...ที่จริงจัง....
27 กันยายน 2552 16:47 น. - comment id 1043351
~ แม้ใจจะไม่ขร้อย* เข้าใจ ก็ใช่ว่าเป็นไร เรื่องร้าย บางรู้สึกอ่อนไหว วูบวาบ อาจนึกรักยักย้าย โยกเต้นตามเพลง
27 กันยายน 2552 19:44 น. - comment id 1043434
ขอให้สมหวังนะคะ
27 กันยายน 2552 20:46 น. - comment id 1043478
ทำไมพี่ไม่เจอแบบนี้บ้างนะ
28 กันยายน 2552 11:34 น. - comment id 1043653
อยากได้ความรักที่เข้าใจกันค่ะ