เพลิงรักร้อน สุมทรวง สุดร้าวรวด แสนเจ็บปวด ในใจ ดังไฟเผา แอบรักแฟน คนอื่น โถตัวเรา มีแต่เศร้า รันทดท้อ หนอชีวิต ก็รักจิง จากใจ ใช่เสแสร้ง จึงแสดง ออกไป ใช่จริต รักเกิดจาก หัวใจ ไตร่ตรองคิด รู้ว่าผิด ไร้สิทธ์ จะจับจอง ใช้สมอง ส่วนคิด พินิจแน่ เขาคงไม่ เผื่อแผ่ ใจเป็นสอง รู้ว่าชั่ว ทำตัวผิด รีตครรลอง ได้เพียงมอง เห็นเขาชื่น รื่นชีวี ในห้วงแห้ง หัวใจ ส่วนในลึก มันรู้สึกเจ็บแปลบแสบเหลือที่ เพราะเรามา หลังเขา เศร้าฤดี สุดโศกี ทวีหมอง นองน้ำตา (ติมตามอ่านต่อด้วยนะครับ)
27 กันยายน 2552 15:23 น. - comment id 1043315
เพราะค่ะ จะรอตอนต่อไป
27 กันยายน 2552 16:22 น. - comment id 1043343
ขอขอบคุณ คุณ วาวเดือนมากที่มาให้กำลังใจ
27 กันยายน 2552 17:15 น. - comment id 1043354
รักคนมีเจ้าของ แอบมองอยู่ทุกวัน อิอิ แวะมาร้องเพลงไอซ์ ..
27 กันยายน 2552 18:08 น. - comment id 1043385
ขอบคุณที่เข้ามาทักทายครับ