ขอเพียงเธอเป็นคนเดิม..คนดีของฉัน

violet

ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่เธอได้มอบให้
ขอบคุณแววตาที่บอกว่าห่วงใย..คู่นั้น
ขอบคุณความอบอุ่นที่เธอหยิบยื่นให้กัน
ขอบคุณทุกความผูกพัน..ที่แสนอ่อนโยน
ฉันไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้
ขอแค่ความรักที่เธอมี..ยังคงมั่น
รักกันให้เท่าเดิม..ไม่ต้องเพิ่มเติมในทุกวัน
อยู่เป็นคนดีคนเดียวของฉัน..อย่าเปลี่ยนแปลง				
comments powered by Disqus
  • mono

    30 มีนาคม 2545 00:09 น. - comment id 43289

    น่ารักดีจ้าา
  • ตฤณ

    30 มีนาคม 2545 02:41 น. - comment id 43316

    ช่วงแรกเพราะดีง่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน