...ท่ามกลางความคิดถึง มีหัวใจดวงหนึ่งแอบร้าวไหว ท้อในรักกับระยะทางแสนห่างไกล ทำได้เพียงใช้ดวงดาวส่งแทนใจให้รำพึง ...ในการเดินร่วมทางระหว่างรัก พบปัญหามากมาย อุปสรรค จำห่างเหิน ด้วยภาระหน้าที่..ที่เราสองต้องเผชิญ อาจหมางเมิน ทดท้อใจบ้าง.. บางเวลา ...ฉันอาจทำได้เพียงแค่นี้ แค่ให้หัวใจเราสองได้รู้สึกดี..ด้วยความวูบไหว หากแต่ไม่อ่อนหวานนัก..กับการใช้ดวงดาวสื่อแทนหัวใจ แต่เธอรู้มั๊ยว่า..เธอมีคุณค่ามากกว่าลมหายใจสำหรับฉันจริงๆ
24 กันยายน 2552 11:05 น. - comment id 848441
25 กันยายน 2552 00:55 น. - comment id 1042190
เพียงแค่นี้ ใจก็อ่อนยวบแล้วค่ะ งดงามจริง ๆ ค่ะ
25 กันยายน 2552 20:28 น. - comment id 1042229
เพราะจังค่ะ
26 กันยายน 2552 01:48 น. - comment id 1042768
...ท่ามกลางความคิดถึงคะนึงหา หัวใจพาประสบพบจอมขวัญ ไม่ท้อรักพักนี้เรามีกัน แม้เพียงฝันพี่นั้นก็สุขใจ
26 กันยายน 2552 21:07 น. - comment id 1043085
ซึ๊งๆๆๆๆ เนาะหลานอ้อม เนาะ
27 กันยายน 2552 09:48 น. - comment id 1043239
ขอบคุณความรู้สึกดีดีที่เธอนั้นมีให้ ขอบคุณความห่วงใยที่เธอนั้นมีให้มา ขอบคุณทุกสิ่งทุกช่วงวันเวลา ที่ทำให้ฉันดูมีค่า...เมื่อมีเธอ ขอบคุณความรักที่เธอนั้นมอบให้ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่เธอมีให้กันเสมอ ขอบคุณสำหรับความอบอุ่นที่ได้จากแววตาเธอ ตั้งแต่วันที่ฉันได้เจอจนมีเธอทุกวันนี้เสมอมา... **ขอบคุณที่มาเยี่ยมชม..และให้กำลังใจนะคร้า..