พบเธอไม่กี่ครั้ง.............ยังจำ เพราะภาพเธอยังย้ำ.......ค่ำเช้า แอบยิ้มอยู่ประจำ...........ทุกเมื่อ คิดถึง คำกล่าวว่ารักเจ้า...........เอ่ยเอื้อนได้ไหม ความรักเริ่มก่อแล้ว......ในใจ เพราะพ่ายความสดใส...เจิดจ้า ยิ่งนานยิ่งหลงใหล.........ฝันใฝ่ เพ้อหา เพียงแต่ยังมิกล้า...........ไขว่คว้าครอบครอง ตัวเรามันต่ำต้อย............มิเจียม บังอาจคิดเทียบเทียม......ดอกฟ้า เธอนั้นอยู่สูงเยี่ยม..........เอ็งแค่ หมาวัด กระจกชักส่องหน้า...........ส่องแล้วนึกปลง แต่จะนึกครั่นคร้าม..........ไปไย ทุกสิ่งแม้อยู่ไกล...............สุดหล้า ฟ้าสูงแต่แล้วไง................หัดขับ เครื่องบิน สูงแค่เพียงดอกฟ้า............ไม่ได้สูงเกิน
23 กันยายน 2552 12:28 น. - comment id 467463
*ดอกฟ้าช่างอยู่สูง กว่าสอย เราคนชั้นต่ำต้อย เพียงดิน มอบรักสลักถ้อย เพียงเธอ ผู้เดียว หญิงอื่นไม่ถวิล ดอกฟ้า ในใจ ผมแต่งไม่ค่อยเป็น น่ะครับ เลยร่วมแจม นิดๆ อ่านแล้วซึ้งมากครับ ขอให้รัก สมหวัง นะครับ
22 กันยายน 2552 08:07 น. - comment id 1041567
เอ้า!เด็ดให้ได้นะจะคอยเชียร์
22 กันยายน 2552 11:21 น. - comment id 1041682
แต่จะนึกครั่นคร้าม..........ไปไย ทุกสิ่งแม้อยู่ไกล...............สุดหล้า ฟ้าสูงแต่แล้วไง................หัดขับ เครื่องบิน สูงแค่เพียงดอกฟ้า............ไม่ได้สูงเกิน เอ่อ......... แค่เครื่องบิน มันยังน้อยไปไม๊คะ นาซ่าดีกว่า ใกล้นางฟ้าขึ้นไปอีกนิ๊ดดดด
22 กันยายน 2552 11:45 น. - comment id 1041707
แค่ได้มองฟ้า ไม่ต้องเอื้อมมือเด็ด บางทีก็อิ่มใจแล้วเนอะ...ว่าป่ะ...จิ้งจก เอีย จิ้งจอกน้อย
22 กันยายน 2552 14:02 น. - comment id 1041788
หากเพียงเอื้อมดอกฟ้า.....เด็ดลง สูงส่งเท่าไหร่คง...............หล่นพื้น กล้ากล้าหน่อยอย่าปลง.....ใจถอด ถึงต่ำต้อยมิสะอื้น............ร่วงฟ้ามาหาฯ อิอิ
22 กันยายน 2552 14:43 น. - comment id 1041815
คุณปฐวี ....ขอบคุณคร๊าบบบ.... คุณนั่งยิ้มริมระเบียง ...นาซ่าเขาไม่รับป๋มเข้าทำงานอ่ะคับ..... คุณโค(ล่อน) ...บางทีก็ไม่อิ่มอ่ะคับ ต้องเลี้ยงพยาธิอีกหลายชีวิดในท้อง... คุณpain-killer ...หมายปองของอยู่ฟ้า.......สูงส่ง หมายมั่นนวลอนงค์..........ค่าล้ำ หมายมุ่งดั่งประสงค์..........แน่วแน่ แค่ไหน ถึงจบแบบชอกช้ำ............ไม่เศร้าเสียใจ ขอบคุณทุกกำลังใจครับ