##### เนื่องในโอกาส วันเยาวชน พ.ศ ๒๕๕๒##### ....๒๐ กันยายน วันเยาวชน แห่งไทยได้ตระหนัก จากเด็กน้อยขลาดเขลาเฝ้าฟูมฟัก ร่วมร้อยรักถักทอต่อฝันไกล ...เด็กวันนี้คือผู้ใหญ่ในวันหน้า เป็นคำขวัญทายท้าความฝันใฝ่ เขาจะดู ตัวอย่าง บนทางใคร จึงจะสร้างหัวใจเป็นไทยจริง ...หาคนเก่งพบได้คงไม่ยาก แต่จะฝากความหวังใครได้ทุกสิ่ง ความรู้สูงคุณธรรมต่ำเหมือนปลิง เยาวชนชาย หญิง ยิ่งต้องตรอง ...บนเวทีเยาวชนคนเก่งกล้า ต้องฟันฝ่าอุปสรรคคอยจับจ้อง ภาพสังคมเสื่อมทราม...ตามประคอง สู่ครรลองงดงามความเป็นไทย ...การศึกษามุ่งจิต คิดวิเคราะห์ สิ่งใดเหมาะใคร่ครวญประมวลได้ เจ้าจงมี วิจารณญาณ ความเป็นไป จะเชื่อใครเด่นชัดจนศรัทธา ...ประเทศชาตินั้นหวังพึ่งพาเจ้า อย่าขลาดเขลาหันหุนไร้คุณค่า มโนธรรมนำร่องส่องวิญญา เป็นต้นกล้าพัฒนามาตุภูมิ. .......................................................... ...........................................กิตติกานต์.
22 กันยายน 2552 21:23 น. - comment id 999246
ขอให้เป็นคนเก่งและคนดี จะได้พัฒนาบ้านเราเนาะ อิอิอิ
21 กันยายน 2552 14:45 น. - comment id 1041232
มาที่ 1 ก่อน อิอิ สวัสดีครับ
21 กันยายน 2552 14:59 น. - comment id 1041239
เด็กดีวันนี้ จะเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในวันหน้า จงเอาแต่เยี่ยม แต่อย่าเอาอย่างผู้ใหญ่ในปัจจุบัน เดินตามหลังผู้ใหญ่ หมากัดแน่ โปรดเลือกเส้นทางสายใหม่
21 กันยายน 2552 15:44 น. - comment id 1041260
เยาวชนคือกำลังของชาติ
21 กันยายน 2552 16:45 น. - comment id 1041279
วันเยาวชนแห่งชาตินี้ ขอให้เด็กไทยทุกคน เด็นเด็กดีมีสุขภาพแข็งแรง มีสติปัญญาที่ดี นะคะ
21 กันยายน 2552 16:54 น. - comment id 1041282
ความคิดเยี่ยมครับ เป็นครูหรอ
21 กันยายน 2552 20:48 น. - comment id 1041406
อยากจะกินวุ้นเส้นอยู่เช่นนั้น ใจดึงดันอยากเห็นอยู่เช่นนี้ หรือนี่คือความรักและภักดี ต้องถามดูอีกทีที่หัวใจ
21 กันยายน 2552 20:54 น. - comment id 1041412
เยาวชน คือ ผ้าขาวค่ะ
21 กันยายน 2552 21:54 น. - comment id 1041462
เยาวชนคือต้นกล้าของสังคม หากอบรมให้ดีจะมีค่า นำพาประเทศจำเริญตา ให้ก้าวหน้าทัดเทียมอารยประเทศ สวัสดีครับ ขอแจมนิดนะ