ฝนตกพรำ....น้ำตาพรู.....มิรู้หาย ใจสลาย....เมื่อรักกลาย....ไปเป็นอื่น เคยฝากรัก....ฝากคำ.....ว่ายั่งยืน ใจเคยชื่น.....ต้องขื่นขม.....ภิรมย์คลาย คลุ้มเมฆหม่น....บนฟ้า.....น้ำตาร่วง สิ้นคนห่วง.....ไร้อาทร.....รอน......แหนงหน่าย ต้องยอมรับ.....รักผันแปร......ต้องแพ้พ่าย ฝนพรมพราย.....ล้างใจ......คนใจหมอง
23 กันยายน 2552 10:53 น. - comment id 989284
พี่รินสบ๊ายสบายค่ะ นู๋พิมตอนนี้ หัวมานโล่งๆ ดี อิๆๆๆๆ ตอนนี้ที่บ้านมีห้องอาบน้ำในสวนนะคะ คุณไวท์ลิลลี่ ฮี่ๆๆๆ อาบน้ำสบายกว่ากันเยอะ ฮี่ๆๆๆๆๆๆ...... คุณกวีน้อยคะ สองวันมานี่ฝนตกมากๆ คิดถึงสิคะ.....คคิดถึงคนกางร่มให้อ่ะ พี่รินขิเกียจแม้แต่จากางร่มเองอ่ะ เราคงจะไม่เศร้าทุกฤดูฝนหรอกเนาะ คุณปรางทิพย์ ม่ายถึงตาเรามั่งก้อให้มานรู้กานไปนิ คุณพี่ก้องเจ้าคะ ที่ว่าอยู่ข้างๆ น่ะ มานข้างไหนล่ะคะ เห็นแต่พี่น่ะชอบไปแบบ"ข้างๆคูๆ" นี่คะ
18 กันยายน 2552 15:50 น. - comment id 1040110
ให้ฝนล้างใจหรือคะพี่ริน
18 กันยายน 2552 16:02 น. - comment id 1040121
สวัสดีค่ะคุณฝากรักฟากฟ้า ยายแม่มดมาทักทายและฝากเนื้อฝากตัวค่ะ อ่านแล้วเศร้าจังเลย เป็นกำลังใจให้นะคะ อิอิอิ
18 กันยายน 2552 16:05 น. - comment id 1040125
หวัดดีค่ะ พี่ริน ฝากรักฟากฟ้า มาด้วยใจไปขาดใจ...เพราะงั้นอย่าไปเลยนะคะ...
18 กันยายน 2552 16:12 น. - comment id 1040131
พี่รินก้อหวังๆ อยู่น่ะค่ะ เหอๆๆๆๆ ...มานจาล้างบางซะมากกว่าแล้วค่าตอนนี้ ไม่หยุดเลยอ่ะคุณเพียงพลิ้ว พี่รินมาพาคุณยายแม่มดไปเก็บรักษาแล้วนะคะ จาเบิกมะไหร่บอกด้วย ฮี่ๆๆๆๆๆๆ คุณโคลอนคะ ตอนนี้กลับมารังล่ะ อิๆๆๆ ออกไปซะไกลบ้าน อย่าว่ากันนะคะ ท่าหมอไม่ห้ามจามาอีก ....หุๆๆๆ
19 กันยายน 2552 09:16 น. - comment id 1040357
สวัสดีค่ะพี่ริน.. พี่รินสบายดีไหมคะ..คิดถึงพี่รินจังเลยยยยยยย
19 กันยายน 2552 09:21 น. - comment id 1040361
ร้องไห้เวลาฝนตกดีค่ะ ไม่มีใครเห็นความอ่อนแอของเรา แต่มันก็หวานสุดขั้วหัวใจเลยเน้อ....
19 กันยายน 2552 13:43 น. - comment id 1040535
ในวันฝนพรำ ไม่ดีเลยนะครับ เหมือนเพลงพี่ โลดซ น่ะ วันนี้ฝนตกไหลลงที่หน้าต่าง เธอจะคิดถึงฉันบ้างไหมหนอเธอ ถ้าคิดถึงก็ดีไป ถ้าไม่คิด ก็...นั่นน่ะสิ เห้อ คนเรา
19 กันยายน 2552 14:33 น. - comment id 1040544
ฝนพรมพร่ำช้ำทรวงบ่วงรักร้าว หัวใจสาวคราวร้างห่างใจล้า แม้หวาดหวั่นฝันหลบกลบน้ำตา เจ็บอุราคราเหงาเศร้าเดียวดาย
19 กันยายน 2552 18:05 น. - comment id 1040583
อยู่ข้างๆไม่แวะมาเยี่ยมเลยนะ ลืมกันไปแล้วมั้ง
7 ตุลาคม 2552 11:29 น. - comment id 1048273
หวัดดีครับพี่ริน % 16%สงสารจัง สบายดีนะครับ ผมสบายดีตรับ
23 สิงหาคม 2553 11:19 น. - comment id 1152603
ฝนตกพรำ....น้ำตาพรู.....มิรู้หาย ใจสลาย....เมื่อรักกลาย....ไปเป็นอื่น เคยฝากรัก....ฝากคำ.....ว่ายั่งยืน ใจเคยชื่น.....ต้องขื่นขม.....ภิรมย์คลาย ขอก๊อบ นะคูรริน .ชอบตรงนี้