There're only 2 mirrors in the world that I can see everything in my heart and would like to looking forever I just telling you, that the little mirrors.... are within your eyes. ในโลกนี้มีกระจกอยู่เพียง 2 บานเท่านั้น ซึ่งสะท้อนตัวตนและเปิดเผยความรักที่ซ่อนเร้น ในทุกๆมุมหัวใจของฉัน ให้ปรากฎออกมา ฉันปรารถนาที่จะจ้องมองดูกระจกสองบานนั้น ตราบนานเท่านาน ฉันไม่อาจเห็นสิ่งใดเกินกว่าความงดงามที่สะท้อนมาสู่สายตาฉัน และจงรู้ไว้เถิดว่า กระจกเงาบานน้อยคู่นั้น.... อยู่ในแววตาของเธอ
18 กันยายน 2552 15:03 น. - comment id 1040079
อ่านแล้ว เอารักมาส่งจ้า
18 กันยายน 2552 15:49 น. - comment id 1040109
สวัสดีค่ะ คุณ saran ยายแม่มดมาทักทายค่ะ แต่ขออะไรคุณพี่นิ้ดดดด นึงได้ไม๊คะ อิอิอิ คือ...แปลหัวข้อไม่ออกค่ะ อิอิอิ แอบอำขำขำนะคะ อิอิอิ
18 กันยายน 2552 16:08 น. - comment id 1040128
เงาสะท้อนในแววตาบอกว่ารัก สุดจะหักใจคิดจิตคะนึง ไม่อาจลืมแวววามหวานตราตรึง แววตาซึ้ง...ดึงใจพี่....อยู่ที่เธอ..... งามคมเนตร...บาดใจใช่บาดตา งามนัยน์นา....ช้อนชายให้ละเมอ งามแววหวาน....ออดอ้อน....ให้พี่เพ้อ งามตา....เธอ...บอกงาม...ความในใจ.... นานๆ ทีมาเยี่ยมบ้านกลอนค่ะ สงสัยสนิมจับเขรอะแล้ว