อยากจะเขียนกลอนรักสักบทหนึ่ง คงไม่ซึ้งเหมือนคนอื่นเขายื่นให้ อยากจะบอกคนดีนี้จากใจ วันไหนไหนฉันรักเธอเสมอกัน อยากจะให้ของขวัญฉันไม่กล้า อยากจะเผลยวาจาคงน่าขัน อยากโทรหาคนดีนี้สักวัน ดวงจิตหวั่นฉันไม่กล้าช่างน่าอาย แอบห่วงใยคนดีนี้เสมอ บางครั้งเผลอส่งจิตคิดมั่นหมาย แอบคิดถึงคนดีนี้มากมาย บางครั้งหมายได้ร่วมเรียงเคียงคู่กัน แต่ใครเล่าจะรู้ในดวงใจนี้ คงไม่มีใครเข้าใจในตัวฉัน คงมีแต่ความห่วงใยมอบให้กัน ทุกทุกวันมีคนดีที่กลางใจ
17 กันยายน 2552 21:16 น. - comment id 1039862
คนที่คุณแก้ว คิดมอบกลอนบทนี้ให้ ปรางเอาใจช่วยนะคะ ขอให้สมความ ปรารถนานะคะ
17 กันยายน 2552 21:30 น. - comment id 1039890
ขอบคุณ...คุณปรางทิพย์มากนะคะที่แวะมาทักทาย ขอบคุณสำหรับแรงใจที่ให้มาค่ะ
18 กันยายน 2552 00:36 น. - comment id 1039936
คนนั้น..คงเป็นคนที่โชคดีมากนะครับ
18 กันยายน 2552 03:39 น. - comment id 1039939
จะทำไร ขอให้ กล้ากล้าหน่อย อย่ามัวคอย ยึกยัก เป็นหลักหลวม ปล่อยเนิ่นไป หัวใจ เจ้าจะบวม เพราะมันรวม แรงอัด เกินอัตรา เห็นมามาก แบบนี้ ที่ซึมเศร้า หลงรักเขา แต่ไม่ออก บอกภาษา ทำอ้ำอึ้ง จึงไม่อ้อน วอนวาจา พอ ห-มา คาบไป ร้องไห้โฮ เข้ามาแซวคุณน้อง แก้ว กลางไพร คริ คริ
18 กันยายน 2552 07:06 น. - comment id 1039951
ว้าววววว..พี่แก้วมีดวงใจเป็นสีจมปู..อิอิ
18 กันยายน 2552 11:52 น. - comment id 1040028
เมื่อมอบให้ ใครคนนี้ ก็ยินดี รับมอบหนา และขอบคุณ ที่มอบมา แล้วสัญญา จะดูแล
19 กันยายน 2552 13:01 น. - comment id 1040519
ขอบคุณครับ ที่กรุณามอบให้ ว่าแต่ว่า ก่อนจะให้ของขวัญ เอ่อ...ประทานโทษครับ ช่วยล้างมือนิดๆๆ ครับ แหะๆๆ ไม่ใช่อะไรหรอกครับ มดเยอะเยย กลัวของขวัญจะละลาย ว่างๆ ก็โทรฯมาเลยนะครับ ผมว่างตลอด 555+ (ยุ่งอะไรกะเขาเนี่ย) มาเย้าเล่นครับ กลอนน่ารักมาก