เคยมีคนบอกไว้ว่า รักทำให้คนลุ่มหลง หัวใจทั้งดวงจมลง ในห้วงความฝันของใคร ก่อนนั้นฉันค้านเสียงหลง มันคงไม่เป็นเช่นนั้น แล้วใครเล่าใครคนนั้น มาทำให้ฉันเปลี่ยนไป ตั้งแต่แรกพบสบตา มือขาก็พลันหวั่นไหว ทั้งหน้าทั้งหลังหัวใจ เหมือนใครดึงหล่นมากอง ก็เธอน่ารักอย่างนั้น ใครกันจะข่มใจไหว หน้าต่างทั้งสี่ของใจ ขอให้เธอได้เปิดดู