ดึกดื่นค่ำคืนนี้ที่ปลายฟ้า พี่แก้วมาเยี่ยมเยือนเพื่อนอีกหน หลังจากที่ห่างหายไปไม่มายล ด้วยมากล้นการงานที่ผ่านมา ยังคิดถึงทุกท่านนั้นเสมอ บางครั้งเผลอห่างไกลไปบ้างหนา คิดถึงวันเวลาที่ผ่านมา ถึงเพื่อนยาทุกทุกคนล้นหัวใจ ขอทุกท่านหลับฝันหวานในคืนนี้ หลับฝันดีตื่นมาหน้าสดใส ปราศจากทุกข์ร้อนและโรคภัย เช้าวันใหม่สดใสในทุกคน