นั่งมองฟ้ามองดาวที่พราวฟ้า นั่งมองปลามองนกวิหคเหิน นั่งมองคนคู่เรียงที่เคียงเดิน นั่งมองเพลินเจริญตาเจริญใจ ในใจคิดในใจเพ้อในใจฝัน ในใจนั้นไม่เคยหยุดฝันใฝ่ ในใจนี้ยังรักเธอสุดหัวใจ ในใจในใจฉันนั้นมีเพียงเธอ แม้ยามทุกข์ยามสุขและยามเศร้า แม้ยามเหงาสิ้นหวังหรือเฝ้าเพ้อ แม้ยามที่ปวดใจอยู่ยังมีเธอ แม้ยามเผลอเธอยังยอมให้อภัย ในวันนี้ยังมีเธออยู่เคียงข้าง ในวันนี้มิลาร้างให้สงสัย ในวันนี้เธอยังอยู่คอยห่วงใย ในวันไหนก็จะรักรักนิรันดร์