กำลังใจ

เด้ก ทัพทัน

บนเส้นทางอ้างว้างดูว่างเปล่า
ยังมีเราที่ค่อยยืนอยุ่คียงใกล้
แม้คำคืนจะมืดมิดสักเพียงใด
เธอมีฉันข้างกายทุกเวลา
กำลังใจที่มอบให้ไม่มีหมด
ฉันจะอดทนสู้อยู้ข้างหน้า
ให้เธอรู้ว่ามีฉันตลอดมา
จะจับมือฝันฝ่าเคียงคู่กัน
แม้อาทิตย์ลับฟ้าไม่คืนกลับ
ฉันจะจับมือเธออยู่อย่างนั้น
แม้คำคืนไม่สดใสไรพระจันทร์
ตัวของฉันจะเป็นดั่งดาวประกาย
กำลังใจที่ฉันนั้นมีอยู่
ให้เธอรู้ไม่มีวันจะสลาย
แม้โลกนี้จะพลาดพลั้งพังทลาย
แต่หัวใจของฉันยังมีเธอ				
comments powered by Disqus
  • บ้านริมโขง

    16 กันยายน 2552 09:51 น. - comment id 1039184

    ช่างจริงจัง จริงใจ ในคำรัก
    ผูกสมัคร รักมั่น ไม่หวั่นไหว
    แม้เนิ่นนาน กาลก่อ รอเท่าใด
    มั่งคงไว้...ให้สมหวัง ได้ดั่งปอง
    
    เข้ามาเอาใจช่วย ขอรับ  อยากให้สมหวัง
    
    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน