ก่อนจะเอ่ยลา

อดามาส

หากเราต้องจากกันในวันข้างหน้า
ขอเพียงอย่าให้เธอได้ลืมฉัน
จะไม่เหนี่ยวรั้งเธอไว้ เหมือนที่เคยทำ
และจะขอยอมกล้ำกลืนน้ำตาเพียงฝ่ายเดียว
.....
ไปเถอะนะหากเธอคิดว่ามีความสุข
ปลดปล่อยมือคนเคยร่วมทุกข์...อย่าได้นึกเหลียว
หันกลับมามอง ทิ้งฉันไว้ลำพังเพียงคนเดียว
ถึงแม้จะอ้างว้าง เปล่าเปลี่ยว แทบขาดใจ
.....
ฉันพร้อมยินยอมให้เธอจาก
ถ้าหากเธอคิดจะมีใครอีกมาเคียงข้าง และหวั่นไหว
แต่สุดท้าย ก่อนเราสองจะต้องจากกันไป
โอบกอดฉันเอาไว้ อีกสักครั้ง
ได้ไหมคนดี.
				
comments powered by Disqus
  • ก้าวที่...กล้า

    15 กันยายน 2552 15:51 น. - comment id 1038980

    36.gif11.gif
  • ยายแม่มด

    15 กันยายน 2552 16:15 น. - comment id 1038988

    ที่จากไปใช่ว่าอยากจากลา
    ที่หนีหน้าใช่ว่าไม่ห่วงหวง
    ต้องจำใจเพราะพรหมลิขิตดวง
    น้องช้ำทรวงมิใช่น้อย..ลอยอำลา
    
    
    
    ขอแจมด้วยคนค่ะ
    
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะคุณอดามาส66.gif66.gif66.gif
  • เรียกผมสมชาย

    15 กันยายน 2552 17:17 น. - comment id 1039011

    ขอให้จากกันด้วยดีและมีอนาคตทั้งคู่...เพียงเท่านี้ก็สุขมากแล้วครับ...แวะมาอ่านครับ
  • บ้านริมโขง

    15 กันยายน 2552 19:14 น. - comment id 1039039

    จะจากลา ไปใย เมื่อใจรัก
    ก่อนรู้จัก รักกัน มั่นไฉน
    จากไปแล้ว ใช่ว่า พาสุขใจ
    ทั้งสองไซร้ ต่างขื่นขม ตรมพอกัน
    
    ลดอัตตา หันหน้า มามองพี่
    เจ้าคนดี...พี่อภัย..ไม่หุนหัน
    รักเจ้านี้..รักพี่...สุดจำนรรจ์
    กล่าวต่อกัน วันจากลา ...ไม่มาเยือน..นะจ๊ะ1.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    15 กันยายน 2552 21:04 น. - comment id 1039077

    สวัสดีค่ะ
    
    จากนาทีนี้ไปใจร้องขอ
    มาเติมต่อไออุ่นแสนคุ้นเคย
    ขอสวมกอดร่างฉันอย่าเมินเฉย
    ก่อนผ่านเลย...เป็นใครคนไกลกัน...
    
    36.gif
    เพียงซึมซับ  รอยรักประทับตรา...36.gif
  • พี่ป๋องรักปุ๋ยครับ

    16 กันยายน 2552 04:52 น. - comment id 1039152

    ก่อนจากกัน คืนนั้น รักสองเรา
    แนบซบเซา เคล้าคลอ คู่ภิรมย์
    หวานล้ำบำเรอเธอให้ชิดชม
    ฉันกอดเล้าโลมแสนชื่นใจ
    
    จูบแก้มนวลช่างยวนเย้าตรึง
    จิตคนึงถึงวันรักซ่านฤทัย
    ขอหอมนวลปรางค์ทิพย์ห่างหายไป
    ถึงห่างไกลยังติดฝังใจมิลืม...36.gif
    
    ขอแจมด้วยเปลี่ยนเพลงเป็นกลอนนะ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน