เธอคือ...ดอกไม้ในหัวใจ ที่มอบความอ่อนหวาน อ่อนไหว ให้ใจฉัน มาแต่งแต้ม ความงดงามของคืนวัน ให้สวยพลัน กลับคืนมา เหมือนดั่งเคย .... เธอคือ...สายน้ำที่ไหลเย็น เป็นดั่งเช่น หัวใจเคยวาดไว้ ขอขอบคุณ...คนดีของหัวใจ โปรดเถอะนะ... โปรดอยู่กับฉันตลอดไป ได้ไหมเธอ.