บนความทุกข์ทน...ยังมีที่คนห่วงใย แม้ไม่ใช่คนของใจ...ความห่วงใยไม่เปลี่ยนแปลง หลายหลายสิ่งที่แสดง...ไม่แอบแฝงร้ายใดใด เพียงหนึ่งในหัวใจ...ยังคงไว้ซึ่งศรัทธา อยู่แห่งไหนไกลหรือใกล้...ยังหวังไว้ให้เธอรู้ แม้เธอจะอยู่บน.เขา..ดอย..ภู...โปรดได้รู้พี่ยังห่วง กาลเวลาผ่านเลยล่วง...พี่เป็นห่วงน้องเสมอ หวังไว้วันหนึ่งได้พบเจอ..ยิ้มรับเสมอและเธอยินดี
15 กันยายน 2552 12:05 น. - comment id 1038857
มารับความห่วงใย ส่งให้ใครนะเพื่อนยา งานการนั้นค้างคา ไม่ได้มามิใช่ลืม
15 กันยายน 2552 13:24 น. - comment id 1038912
ห่วงจังเลยครับ
15 กันยายน 2552 14:06 น. - comment id 1038927
อ่านแล้วอบอุ่นจังค่ะ เหมือนมีคนห่วงเราอยู่เลยน่ะ สวัสดีค่ะ คุณยิปซี4 ยายแม่มดมาทักทายค่ะ
15 กันยายน 2552 20:36 น. - comment id 1039060
สวัสดีค่ะ แม้ห่างเหินเกินใกล้ในวันนี้ ทุกนาที...ยังหวงห่วงเสมอ รอคอยวันหัวใจกลับมาเจอ มีเพียงเธอ...อยู่ในลมหายใจ... ทุกห่วงใยฝากลมไป...หัวใจรักเธอ