๛หลอก“กัน”พอหรือยัง๛

-IIa’ulov€-

เกือบจะฝัง  ใจลง  ทั้งใจ  อยาก จับใครซักคนมาใส่ใจ
ถามว่าเจ็บแค่ไหนที่เธอไปรักใครอีกคน...................
ถึงไม่ได้พบน่าไม่มีเวลาให้แต่รู้ว่าในหัวใจ................
ไม่มีวันใดไม่คิดถึงเธอและเป็นอย่างนี้ตลอดไป.........
         
           
  รักเองเลือกเองช้ำเองจะโทษใคร ........................
 เก็บแค่วันวานเนิ่นนานแค่เพียงฝัน......................
เก็บเพียงแค่คืนวัน..ที่มีกันและกันอยู่ในใจ..........
จะเก็บความอาวรณ์หว่งหาไว้ในใจ.......................
ลืมเธอเถิดใจ.....ในความโง่เขลา...................
ต้องปวดร้าว..................................................
ความผิดหวังทำลายชีวิต.................... 
อย่างน้อยยังมีคนหนึ่งเข้าใจ...........
ฉันรู้ว่าเราไปกันไม่ได้อย่าทนฝืนใจให้กัน
เดินจากมาเพื่อให้เธอได้มีทางเลือกใหม่
รู้เราไปกันไม่ได้....จากกันด้วยดีนะ.........				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน