ฟ้าสวย..ดาวใส..จันทร์กะพริบ ลมกระซิบ...เบา-เบา..ใบไม้ไหว ดอกไม้บาน..ยิ้มหวาน..แสนสุขใจ ความหวานไหน..หรือจะเทียบ..เปรียบรักเรา ขอมีสุข..กับทุกวัน..ฉัน-เธอ-โลก เปลี่ยนความโศก..เป็นความรัก..ผลักความเขลา สิ่งรอบตัว..มองมุมใหม่..ไร้มุมเงา เปลียนความเศร้า..เป็นความสุข...อบอุ่นจริง ยิ้มกับโลก..ยิ้มกับฟ้า..ยิ้มรอบข้าง ปลดปล่อยวาง..สิ่งหมองมัว..ลืมทุกข์สิ้น มองมุมใหม่..มุมดี-ดี..มีอยู่จริง ขอทุกสิ่ง..ที่ดี-ดี..มีตอบแทน
15 กันยายน 2552 05:12 น. - comment id 1038797
อันความสุข เกิดที่ใจ ใช่ใดอื่น คนที่ชื่น คือตัวเรา ใช่เขาไหน หากใจดี มีสุข ทุกคืนไป ในโลกไร้ ความขื่นขม ให้ตรมตรอม เข้ามาชื่นชม ความสุข ของยายแม่มด ครับ
15 กันยายน 2552 10:07 น. - comment id 1038820
ขอบคุณค่ะคุณบ้านริมโขง ดีใจจังที่ได้แบ่งปันความสุขให้กันค่ะ อยากแต่งกลอนเก่งเหมือนคุณบ้านริมโขงจังค่ะ
15 กันยายน 2552 14:33 น. - comment id 1038939
ค่ะ คุณแถก ทานเรียบร้อยแล้วค่ะ กะลังหิวเบรคพอดีเลยค่ะ แต่เห็นแมวตัวนี้แล้วกลัวจังเลยง่ะ อิอิอิ ยายแม่มดอยากกินขนมถ้วยน่ะ ทำไงดีเนี่ย อิอิอิ
15 กันยายน 2552 20:30 น. - comment id 1039056
สวัสดีค่ะ มีสายมองไปในเบื้องหน้า แล้วค้นหาความสุขสนุกสนาน ทำชีวิตของวันนี้อย่างเบิกบาน เริงสำราญ...กับสุขทุกข์เคล้ากัน... มีหัวใจสดใสมองไปในเบื้องหน้า...
16 กันยายน 2552 09:39 น. - comment id 1039183
ขอบคุณคุณแมงกุ๊ดจี่ค่ะ ที่มาแบ่งปันความสุขกันนะคะ ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ