เธอยังคงมีค่า ยังคงเป็นที่หนึ่ง ยังคงทำให้ฉันเห็นภาพซึ้งๆ เมื่อยามเหงา เธอยังเหมือนเดิมกับทุกสิ่งที่เคยเป็นเรา และตอนนี้ภาพเก่าๆ ก็ไม่เคยลบเลือนไป ยังเป็นคนเดิมที่ฉันให้ความสำคัญ แม้ไม่หวังให้เธอคิดเหมือนกัน ที่คิดถึงฉันไม่ว่ายามไหน ก็เคยท้อที่จะรอ แต่หัวใจก็ยังเดินต่อไป เดินไปตามจังหวะหัวใจที่ให้เธอ...
14 กันยายน 2552 22:39 น. - comment id 1038773
นั่นสิคะ คุณstory ยังไงก็จะรอ เป็นกำลังใจให้คุณค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก
15 กันยายน 2552 20:28 น. - comment id 1039054
สวัสดีค่ะ วันเวลาหมุนเวียนมิเปลี่ยนผัน ทุกคือวัน...ทรงจำย้ำเสมอ รอยภาพรักฉันหรือก็คือเธอ มิเคยเผลอ...มอบให้ใครจับจอง.... ทุกรอยภาพตราประทับประดับใจ