น่าซึ้งใจคนซึ่งยังซึ้งรัก สงสารนักคนซึ่งความซึ้งหมอง น่าซึ้งใจคนซึ่งซึ้งตามอง ซาบซึ้งสองคนซึ่งซึ้งใจกัน ป.ล. คิดไม่ออกแล้วค่ะ ช่วยต่อด้วยนะคะ มึนแล้วค่า อิอิอิ
14 กันยายน 2552 23:45 น. - comment id 1038783
น่าซึ้งใจคนซึ่งยังซึ้งรัก สงสารนักคนซึ่งความซึ้งหมอง น่าซึ้งใจคนซึ่งซึ้งตามอง ซาบซึ้งสองคนซึ่งซึ้งใจกัน น่าซาบซึ้งซ่านใจสุขในรัก คงประจักษ์จิตซึ่งซึ้งสุขสันต์ น่าสงสารคนซึ่งแอบซึ้งกัน ซึ่งแบบนั้นไม่ซึ้งซึ่งเเก่เรา
15 กันยายน 2552 09:24 น. - comment id 1038810
ขอบคุณคุณ ใครนิ มากนะคะที่ร่วมแจม เพราะจังเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
15 กันยายน 2552 21:56 น. - comment id 1039106
ซึ้งซาบใจใครหนอขอแค่ซึ้ง ซึ้งตราตรึงซึ่งรักจักห่วงเขา ซึ้งดวงแดรักแท้แน่นานเนาว์ ซึ้งยามเขามองซึ้งจึ่งซึ้งทรวง ซึ้งอย่างไรใจรู้อยู่ว่าซึ้ง ซึ้งตอบจึงซึ้งแน่แม้ห่วงหวง ซึ้งคงมั่นมิแปรแม้คำลวง ซึ้งตราบล่วงลาลับดับวางวาย