เพลงรักอักษรสะท้าน..

จะไม่เด็ด.

1546577857.img.jpg
พลิ้วเพลงรักอักษรมาอ้อนออด
มาพร่ำพรอดยอดยาใจในคำหวาน
เทพอักษรกำเนิดแล้วแพร้วพิศดาร
กระทุ้งกาลสะท้านกลอนร้อนสวาทวาย
บรรเลงกลอนอ้อนรักจนฝักใฝ่
นิมิตใดในภายหน้าอย่าได้หมาย
มาเบี่ยงเบนเจตนารมณ์ที่คมคาย
ให้ห่างหายไกลแหล่งนี้...ที่ตระการ
ไฟสุมร้อนซ่อนเปลวให้เหลวไหล
เช่นสวาทใดมาดลจิตคิดประสาน
ก็หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวในเสี้ยวกาล
ดุจอาหารตักใส่จานรอการกิน
พร้อมบรรเลงเพลงรักอักษรสะท้าน
ร่วมบริบาลให้บริบูรณ์จำรูญศิลป์
เพียงโลกนี้ได้เสพสุขลูกชาวดิน
ก็คงสิ้นสิ่งปรารถนา..จะคว้าครอง..
...แบบว่า				
comments powered by Disqus
  • ยาแก้ปวด

    14 กันยายน 2552 12:51 น. - comment id 1038607

    ที่ 1
    
    20.gif20.gif
  • - - -

    14 กันยายน 2552 16:04 น. - comment id 1038655

    36.gif36.gif36.gif
  • สนมฮุ่ย

    14 กันยายน 2552 16:17 น. - comment id 1038659

    ที่ 3  ยาสิ้นสวาท คงไม่ได้ผลนะคะ
  • แมงกุ๊ดจี่

    14 กันยายน 2552 17:28 น. - comment id 1038670

    สะท้าน  สะเทือนด้วยป่าวค่ะ  คุณน้อง...
    
    สบายดีนะค่ะ   36.gif
  • ยาแก้ปวด

    14 กันยายน 2552 21:12 น. - comment id 1038731

    บ๊ะ
    
    บอกแล้วไง
    
    ต้องการยาขนานใด
    
    โปรดรายงาน
    
    เด่วจัดส่งให้ อิอิ
    
    30.gif59.gif
  • กิ่งโศก

    14 กันยายน 2552 21:50 น. - comment id 1038756

    มาเยี่ยมครับ  อิอิ  สะท้านแน่อะนะ
  • เพียงพลิ้ว

    17 กันยายน 2552 09:50 น. - comment id 1039484

    ตอนนี้หยุดได้แล้วสิคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน