ยามค่ำคืนที่เงียบชั่งแสนเหงา....................... โอ้ตัวเราชั่งเหงาจริงๆหนา....................... แสนคิดถึงใครคนหนึ่งที่ห่างไกล............ ฉันทำได้แค่คิดถึงและหว่งหา............... ฝากสายลมไปบอกเธอ.................... ยามหลับตาก็มีภาพ................... มาหลอกหลอน................. แต่พอตื่น.................... นี้คือฝัน................ ฉันมีเธอ......... ๛Iพื่auคำนี้มีค่าไหม๛ เพื่อนคำนี้มีค่าไหมสำหรับเธอ..................................................... เพื่อนเป็นทุกสิ่งที่ที่ต้องการ..................สำหรับฉัน................... เพื่อนคือแรงใจให้พลักดัน..............ทำสิ่งที่ต้องการได้............... โอ้เพื่อนเอ่ยเคยมีสิ่งที่ดีให้............แสนอาลัย.................... เพื่อน.............................................................. Ixงา......................................................... เศร้า.................................................. รัก............................................ ฉัน.................................. อยาก........................... มี............................ เธอ..................... เคลียง.............. ข้าง.......... สัก........ คน...... ตลอด................................ ไป...........................................
14 กันยายน 2552 05:02 น. - comment id 1038528
ใช่....... ครั้งแรกที่พบ เขาคือเพื่อนที่ถูกใจ ที่สุด....ในวันนี้ ไฉนใจเปลี่ยน ความรู้สึก มันซึมลึก กว่าคำแรกที่เรียก "เพื่อน" เป็นคำเตือนเมื่อแรกพบประสพตา แต่วันนี้ไม่อยากเรียกคำนั้นทั้งฉันและเธอ อยากเรียกคำใหม่ แต่หวั่นไหวแท้เรา กลัวเขาไม่ยลยิน เกิดผินหลัง คำอยากเอ่ยคงเลยลืม อยากเอ่ยคำนั้น.. กับเธอจัง ว่ารัก..
14 กันยายน 2552 12:41 น. - comment id 1038603
ดีใจและขอบคุณ................. อยากบอกขอบคุณทุกคำ