เสียงสัพเพสัตตาที่หน้าศาล (พระภูมิ) แว่วกังวานอยู่รำไรที่ในหู ความสังเวชต่อสรรพสิ่งยิ่งพร่างพรู เหมือนรับรู้ความเป็นเราซึ่งชาวดิน ด้วยเกิดกายหมายประกอบชอบเยี่ยงอย่าง ระบอบวางระเบียบเห็นเป็นนิจศิล ถูกปรามาส..มาดไม่มี..ธุลีดิน ราดมลทินเป็นรอยบาปสาบวิญญา จึงจำกลบสยบเย็นไปเค้นแบบ เข้าสนิทแนบกับซาตานผู้หาญกล้า หยุดใจอ่อนที่เกาะกินสิ้นชีวา ไปเผชิญหน้ากับอุบายมากมายกล จนได้เป็นสองต้นแบบที่แอบอยู่ เหมือนหนึ่งผู้ผ่านมารยามาร้อยหน เลือกแบบหนึ่งเมื่อถึงกาลประมาณตน จะหลุดพ้นหรือจนใจ..ให้รู้กัน..อิอิ ....แบบว่า
12 กันยายน 2552 16:01 น. - comment id 1038089
แล้วพี่จะเด็ดเจ็ดน้ำย่าน เป็นอะไรกันแน่ ละเนี่ย สุดหล่อหรือ หล่อสะดุด หล่อสุด หรือ ฉุดความหล่อ หล่อไม่เอา ถ้าเอา ไม่หล่อ หล่อไม่เลิก ถ้าเลิก หมดหล่อ หล่อเฟี้ยว แบบเหมียวๆ ว่าหล่อ หล่อหลบ ถ้าไม่พบ เรียกหล่อ งง ไหมครับ อย่า งง ผม งง อิอิ
12 กันยายน 2552 16:11 น. - comment id 1038091
ไม่รู้สิน้องกวี ฯ.... ...แบบว่าพี่ฉับฉน..อิอิ
12 กันยายน 2552 17:18 น. - comment id 1038098
ตัดเลยตัดเลยฉับๆๆๆ ภาพน่ากลัวค่ะ แต่แอปเปิลน่าหม่ำจัง
12 กันยายน 2552 17:37 น. - comment id 1038102
มาจอบ...and ซอม เด้อน้องหล่า
12 กันยายน 2552 18:08 น. - comment id 1038109
วังนี้มาแนวไหนเนี่ย ตามไม่ทันเลย
12 กันยายน 2552 19:38 น. - comment id 1038135
อารมณ์ไหนพาไปอ่ะ มาวดีกว่า
12 กันยายน 2552 20:03 น. - comment id 1038147
หากดีชั่วตัวมีพอดีเป๊ะ แบบนั้นเด๊ะเขาเสาะจำเพาะหา วันไหนตายดับดิ้นสิ้นชีวา คอยพิพากษาทุกชึวิตที่ปลิดปลง ชั่วบ้างดีบ้างไม่เป็นไร อย่าให้เท่ากันพอดีหละ งานเข้าเลยนะ เขาหาอยู่หลายพันปีแล้ว หายาก
13 กันยายน 2552 04:00 น. - comment id 1038212
เป็นคนบาปมั้งคะ ตอนนี้ไม่กล้าคุยกับนักบุญแล้ว เจียมตัว เจียมใจ ไว้ก่อน
13 กันยายน 2552 04:22 น. - comment id 1038216
ก็ยังดี ที่สองคน มีสองคม ที่ชื่นชม หลายคม จมคนเดียว ช่างเก่งกล้า คนใต้หล้า ต่างหน้าเซียว จากคนเดียว ใช้หลายคม มารมคน สุดเก่งกาจ ประหลาดคน จนโลกแกว่ง เพราะเป็นแหล่ง สร้างอำนาจ ศาสตร์สับสน ทฤษฎี ที่มีพา พาอับจน เพราะไม่ทน คมมนุษย์...สุดบรรยาย สู้ได้ม๊ะ...กับคนเดียวที่มีหลายคม..
13 กันยายน 2552 04:37 น. - comment id 1038217
ก็ยังดี ที่สองคน มีสองคม ที่ชื่นชม หลายคม จมคนเดียว ช่างเก่งกล้า คนใต้หล้า ต่างหน้าเซียว จากคนเดียว ใช้หลายคม มารมคน สุดเก่งกาจ ประหลาดคน จนโลกแกว่ง เพราะเป็นแหล่ง สร้างอำนาจ ศาสตร์สับสน ทฤษฎี ที่มีพา พาอับจน เพราะไม่ทน คมมนุษย์...สุดบรรยาย สู้ได้ม๊ะ...กับคนเดียวที่มีหลายคม..