คนอย่างเธอ..ไม่มีวันเข้าใจ

กาดาษ

เหม่อมองฟ้าที่มืดลง..น้ำตาร่วงริน
คงไม่มีใครที่จะมาได้ยิน..เสียงน้ำตา
เสียงสะอื้น เสียงร่ำไห้..ของใจที่มันอ่อนล้า
คนที่หัวใจด้านชาอย่างเธอ..คงไม่มีวันได้ยิน
หากมีวันใดทีเธอถูกคนข้างกายของเธอ..ทอดทิ้ง
ฉันบอกได้เลยว่าคนที่ไม่รักใครจริงอย่างเธอ..ก็คงไม่รู้สึกอ่อนล้า
คนอย่างเธอคงไม่เคยเสียใจ..และไม่เคยเสียแม้กระทั่งน้ำตา
เพราะคนอย่างเธอคงไม่เคยเห็นค่า..ของความรักที่แท้จริง
				
comments powered by Disqus
  • ตฤณ

    29 มีนาคม 2545 10:57 น. - comment id 43192

    อ่านะ เศร้าจัง
  • ละอองน้ำ

    30 มีนาคม 2545 13:13 น. - comment id 43354

    ใครไม่เข้าใจก็ช่าง
    เข้าใจตัวเองก็พอ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน