เงียบหายไปจากเธอก็ยิ่งเหงา แม้อาจจะเมาบ้างในบางหน มีบ้างครั้งก็สุดแสนจะยากจน ค้นหาเงินหมดกระเป๋าก็ไม่มี อาจจะเงียบไปจากเธอใช่ห่างหาย ข้างข้างกายก็ไม่มีหญิงใดมาแลเหลียว ทุกวันนี้นั้นก็ยังอยู่ตัวคนเดียว อีกสักประเดี๋ยวก็จะตามไปหาเธอ
10 กันยายน 2552 18:03 น. - comment id 1037383
ตามไม่เจออย่าเหงากว่าเดิมนะครับ
10 กันยายน 2552 18:52 น. - comment id 1037404
โอ๋ โอ๋ โอ๋...ไม่เอา ไม่เอา เดี๋ยวยายแม่มดจะอยู่เป็นเพื่อนนะค๊า จะได้ไม่เหงาน๊า อิอิอิ
11 กันยายน 2552 08:50 น. - comment id 1037596
น่าสงสารนะคะ อิอิ
11 กันยายน 2552 09:10 น. - comment id 1037600
การเงียบไปอาจได้ทำให้คิด จิตสนิทกลับคืนตื่นจากฝัน เธอหายไปใช่ลาลับดับไปพลัน ในใจนั้นยังคงมีสิ่งดีดีให้แก่กัน ความเหงามาคู่กับควาเศร้าค่ะ
11 กันยายน 2552 11:11 น. - comment id 1037642
เงียบเหงา เลาลาเหงาต้องไปที่ดังๆ
11 กันยายน 2552 11:52 น. - comment id 1037668
1.หนุ่มพิจิตร ถ้าตามเจอผมคงไม่เหงาหรอกครับ...ไม่มีเวลาเหงาแน่ๆเลย..เธอก็บ่นอยู่ว่าเมื่อผมจะไปถึงเชียงใหม่สักทีครับ..ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันนะครับ 2.ยายแม่มด ขอบคุณครับที่มาอยู่เป็นเพื่อน. 3.เพียงพลิ้ว ขอบคุณครับคุณกานต์ที่สงสารผม..เอ่อ!สงสารแล้วมีเงินส่งค่ารถผมไปเชียงใหม่ด้วยไหมครับ 4.น้ำตาลหวาน เหงาครับเศร้าด้วย...ก็คิดถึง"คนไกล" มากมายเลยครับ % 5.ก่องกิก เงียบเหงาต้องไปที่ดังดังเลยเหรอครับ...งั้นวันนี้ผมต้องไปที่ตะวันแดงชัยภูมิครับ..เพราะมีคอนเสิร์ตมาลีฮวนน่าครับ..คุณนบ
11 กันยายน 2552 13:41 น. - comment id 1037687
สวัสดีค่ะ จะแวะ ๆ ก็ต้องมีเหตุทุกที ความเงียบเหงาเข้าหาพาใจหมอง ทุกข์ครองหม่นจิตคิดสับสน ความอ้างว้างเปล่าเปลี่ยวใจเหี่ยวทน เหงาใจจน...มืดมิดคล้ายปิดทาง... อย่าเหงานานนะค่ะ
11 กันยายน 2552 15:43 น. - comment id 1037703
ของโคลอน ยิ่งเงียบก็ยิ่งหาว...อ่ะ
12 กันยายน 2552 09:01 น. - comment id 1037981
สวัสดีครับ เงียบมักทำให้เหงานะครับ อยากให้เงียบเป็นความสุขตลอดไปจังครับ