กิจกรรมยามว่างที่หลากหลาย มีมากมายให้คนเราได้ค้นหา ทำเป็นกลุ่มทำคนเดียวเต็มเวลา หรือจะหากิจกรรมทำรอไป อันตัวผมทำอะไรไปเรื่อยเปื่อย ทำเรื่อยๆจนจะ เบื่อไม่ไปไหน เมื่อเบื่อแล้วก็มานอนเพื่อหายใจ มีแรงไซร้ค่อยทำใหม่ไม่เสียแรง เคารพพี่รักเพื่อนดูแลน้อง เป็นคำคล้องที่สวยงามมีความหมาย ไม่ต้องหาคำไหนอธิบาย คำง่ายๆที่ครอบคลุมทุกเรื่องราว กิจกรรมที่มหา'ลัยบังคับทำ ที่ตอกย้ำให้หลายคนต้องขวนขวาย รีบเร่งหาชั่วโมงกันวุ่นวาย แต่สุดท้ายได้อะไรกลับไปกัน