เธอ..เป็นคนต่างถิ่นที่มาทำงานที่นี่ ฉันเป็นคนที่นี่แต่เพิ่งย้ายกลับมาอยู่ เราก็ยังเป็นคนใหม่ใหม่ด้วยกันทั้งคู่ แล้วจู่จู่คนทั้งคู่ก็ได้มารู้จักกัน เจอกันนานๆเลยกลายเป็นผูกพัน จากรู้จักกันก็กลายเป็นเล่นหัว แต่เราก็ไม่เคยผิดฝาและผิดตัว ไม่เคยกลัวว่าจะมีใครมาระแวง ข่าวคราวที่มีได้เริ่มมาเข้าหู เราทั้งคู่คบกันนั้นเกินเพื่อน ใครๆที่ดูแล้วอาจจะเหมือน แต่เราคือเพื่อนแท้ที่จริงใจ ใครคิดอะไรอย่างไรเราไม่สน ขอเพียงคนของใจเราไม่คิดตาม มีสิ่งใดไม่เข้าใจเราก็ให้ถาม ทุกทุกยามยังมีเธอไม่เปลี่ยนใจ
9 กันยายน 2552 20:32 น. - comment id 1036895
ใครคิดอย่างไรอย่าไปสน ขอเพียงคนของเราเข้าใจซึ้ง อันความรักที่ฝังจิตคิดตราตรึง อย่าคำนึงถึงข่าวคราวนั้นเลย
9 กันยายน 2552 21:21 น. - comment id 1036941
เราย่อมรู้ว่าเราเป็นอะไรจ้า อันคำคน ลอยลมเวียนวน...อิอิ
10 กันยายน 2552 09:20 น. - comment id 1037091
อย่าไปสนใจเลยนะคะ คำคน เหมือนลมผ่านค่ะ
10 กันยายน 2552 09:55 น. - comment id 1037101
หวัดดีขอรับ...คุณยิปซี4 ไม่เห็นต้องเซ็งเลยขอรับ... ใจกว้างกับคนใจแคบ....ย่อมส่งผลดีกับ...ตัวเรา...นะขอรับ... เฉยไว้ก็ดีไปเองแระ...ขอรับ... เป็นกำลังใจให้คับ คุณท่าน ปล.นานๆทีได้อ่านกลอนแบบร่ายด้น... ใช้ได้...ขอรับ...
10 กันยายน 2552 10:23 น. - comment id 1037117
นะคะ เข้าใจค่ะ
10 กันยายน 2552 16:40 น. - comment id 1037365
อันนินทากาเลเหมือนเทน้ำไง เวลาเท่านั้นที่จะพิสูจน์
10 กันยายน 2552 18:59 น. - comment id 1037409
แต่ก็ระวังใจ ตัวเอง และใจคนๆนั้น ด้วยนะครับ ชายกะหญิง เปรียบเหมือน น้ำมันใกล้ไฟ อาจลุกลามได้ แต่หากใจเราบริสุทธิ์ ก็เป็นเกราะเป็นกันอย่างดีครับ
11 กันยายน 2552 10:25 น. - comment id 1037615
เป็นธรรมดาเจ้าค่ะ เราห้ามความคิดใครไม่ได้ ใจเราเองเท่านั้นที่ทราบว่า เรากำลังทำอะไรอยู่
11 กันยายน 2552 11:43 น. - comment id 1037662
ขอบคุณทุกคนที่มาส่งข่าวคราวนะครับ 1.ก่องกิก คนของใจเธอก็เชื่อใจครับคุณนบ..แต่ก็มีแซวครับ.. 2.กิ่งโศก ผมน่ะไม่เป็นไรหรอกครับคุณกิ่งโศก..สงสารแต่น้องสาวนี่แหละที่เธอมาเจอเรื่องแย่ๆแบบนี้ 3.ปรางทิพย์ ไม่เป็นไรแล้วครับคุณปรางทิพย์..ไม่ใส่ใจแล้วลมปากคน 4.kirati สบาย สบายแล้วครับ..ปล่อยวางกับความคิดคนอื่นแล้ว 5.เพียงพลิ้ว ขอบคุณที่เข้าใจนะครับกานต์..ชีวิตต้องเจอแบบนี้บ้างก็ดีมีสีสันดี 6.แถกดิกดิก ผมก็ยังยืนยันนะครับว่าหญิงชายเป็นเพื่อนสนิทกันได้..เพราะเราต่างก็มีจุดยืนครับ..เพื่อนคือเพื่อนครับไม่มีวันเป็นอื่น 7.โคลอน ผมว่าทุกที่นะครับเรื่องการนินทามีทั้งหญิง-ชายล่ะครับ..ของเพียงสาวเวียงพิงค์เธอเข้าใจและเชื่อใจผม..ก็ดีแล้วครับ 8.กวีน้อยเจ้าสำราญ ผมก็คุยกันนะครับว่าเรา 2คนไม่มีเกินเลยครับแน่นอน..เราเป็นเพื่อนที่เชื่อใจกันได้ตลอดไปครับ 9.แก้วประภัสสร ผมยังเป็นคนรักสาวเวียงพิงค์มั่นคงครับ..แล้วก็ยังมีน้องสนิทที่เป็นผู้หญิงคนเดิมครับคุณแบม..