ถวายราชสดุดีภูมีศวร ไทยทั้งมวลแซ่ซ้องก้องทิศศา สะสรรเสริญเยินยอพระราชา ทุกทั่วหน้าเทิดไท้ทรงองค์ราชัน วันที่เก้า...เดือนเก้า...เข้าราศี วันดิถีฤกษ์ยามงามเฉิดฉัน เก้าโมงเช้าเก้านาทีฤกษ์ดีกัน เก้าโมงนั้นมงคลกาลงานดำเนิน ปวงประชาทั่วหล้าเทิดพระบาท ไทยทวยราษฎร์แซ่ซ้องร้องสรรเสริญ ถวามพรแด่พระองค์ทรงจำเริญ ขอยอเยินองค์ภูมินทร์ถิ่นไทยงาม ยอพระยศเกียรติเกรียงไกรยิ่งใหญ่แสน ไทยทั่วแดนน้อมเกล้าเจ้าสยาม พระเกียรติก้องเกริกไกรในเขตคาม เลื่องลือนามทั่วไทยเทศเขตอาณา พระทรงธรรมนำประเทศทั่วเขตขัณฑ์ คุณอนันต์มากมายหลายหนักหนา ทรงก่อเกื้อเอื้ออาทรสอนพึ่งพา พระเมตตาไพร่ฟ้ามหาชน ขออัญเชิญเทพไท้ในสวรรค์ สักรบรรพ์เทพนิมิตฤทธีผล คุณพระศรีที่ศักดิ์สิทธิ์บันดาลดล เทพเวหนแซ่ซ้องสดุดี ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้านายทองม้วน สิงห์ทองห้าว โรงเรียนบุแกรงวิทยาคม อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์
9 กันยายน 2552 14:50 น. - comment id 1036706
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน วันนี้ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และเพลงสดุดีมหาราชา.. ในวันเวลา ๐๙/๐๙/๐๙ : ๐๙.๐๙ ถวายรัชกาลที่ ๙ เป็นมหามงคล ของคนไทยแท้...
9 กันยายน 2552 16:11 น. - comment id 1036789
^ ^ ^ เหมือนกันเลยจ๊ะ นอกจากได้ร่วมร้องเพลงถวายพระพรแล้วยังตั้งจินอธิษฐานขอให้พระองค์ท่านแข็งแรง ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
9 กันยายน 2552 16:54 น. - comment id 1036812
ขอขอบพระคุณทุกท่านที่กรุณามาร่วมแสดง ความคิดเห็น หวังว่าโอกาสหน้าคงจะเข้าทักทายกันอีกนะครับ สวัสดีครับ
9 กันยายน 2552 19:07 น. - comment id 1036855
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
10 กันยายน 2552 09:05 น. - comment id 1037081
เลยวันดี มานิดนึง แต่เดือน ยังดีอยู่ครับ อิอิ
10 กันยายน 2552 21:11 น. - comment id 1037526
ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมเทิดพระ เกียรติในหลวงโอกาสหน้าเข้ามาใหม่ ขอบคุณฒากครับ