@ พับกระดาษแผ่นน้อยตามรอยฝัน ว่าสักวันจะโลดแล่นเหนือแผ่นฟ้า จะก้มมองแลดูหมู่เมฆา กลางเวหาจะเวิ้งว้างหรืออย่างไร? @ พับเครื่องบินเติมฝันที่ฉันขาด ฝันที่วาดคือหวังครั้งยิ่งใหญ่ จะลอยล่องท่องฝันอันแสนไกล ด้วยดวงใจไขว่คว้ามาเป็นจริง @ ฉันจะบินบินไปไกลสุดหล้า แม้เหนื่อยล้าเกินเข้าใจในบางสิ่ง แผ่นดินเกิดแผ่นดินตายหมายแอบอิง จะเดินวิ่งแผ่นดินใดใยสำคัญ @ ใครสร้างโลกแบ่งดินแดนเป็นแคว้นเขต มีประเทศมีกฎหมายหลายชนชั้น แบ่งสัญชาติแบ่งหมู่เหล่าแบ่งเผ่าพันธุ์ คนเหมือนกันไม่เทียมเท่าไม่เข้าใจ? บพิตร ๙/๙/๕๒
9 กันยายน 2552 11:25 น. - comment id 1036575
ขอร่วมตามฝันด้วยคน ครับ
9 กันยายน 2552 11:28 น. - comment id 1036577
เรนชอบภาพและบทกวีมากๆด้วยดิคะ.. เหมือนเมื่อครั้งที่เรนเคยเป็น.. ยืนเด่นอยู่ที่สูง... .. ตอนนั้น.. รู้สึกถึงความอ้างว้างมากๆด้วยคะ.. คิดถึงพี่ชาย..คิดถึงพ่อ.. คิดถึงมี้... ..ที่ตรงนั้น... สอนให้เรนรู้จักที่จะก้าวด้วยตัวเอง.. ... ดาวกระดาษเล็กๆสีฟ้า..เต็มขวดโหล.. ทำให้ไม่เหงา.. คิดถึงที่นี่..ด้วยคะ.. .. ฉันจะบินบินไปไกลสุดหล้า แม้เหนื่อยล้าเกินเข้าใจในบางสิ่ง แผ่นดินเกิดแผ่นดินตายหมายแอบอิง จะเดินวิ่งแผ่นดินใดใยสำคัญ.. ... ..
9 กันยายน 2552 13:31 น. - comment id 1036656
9 กันยายน 2552 21:06 น. - comment id 1036929
๐ เมื่อความต่างยังมีดังที่เห็น ความลำเค็ญเช่นหมายให้สงสัย ทุกทุกสิ่งทุกทุกอย่างเข้าทางใคร วุ่นวายใจใครรู้รอบ...ช่วยตอบที มาชมฝัน ของเด็กน้อย ด้วยคน ครับ
10 กันยายน 2552 09:24 น. - comment id 1037092
คนเราเป็นสิ่งมีชีวิตที่ยึดติดค่ะพี่ เพราะฉะนั้นคงเป็นเรื่องยากที่จะให้คนเราคิดว่าผู้อื่นเท่าเทียมกัน ตราบใดที่มนุษย์ทุกคนยังมีกิเลศค่ะ แต่ถ้าเรามั่นใจว่าเราทำความดีแล้วล่ะก็ ยังไงเราก็มีค่ามากกว่าคนรวยที่ทำความชั่วอยู่แล้วค่ะ ด้วยจิตคารวะ