เพราะ..เวลาเดินช้าช้า ทำให้เธอ...มาเจอฉัน รู้สึก..รักและผูกพัน เนิ่นนานวัน..ฉันกับเธอ เพราะ..เวลาเดินช้าช้า แต่ไม่เคย..เหนื่ยล้าสักหน ด้วยรัก..และอดทน ดิ้นรน..เพื่อรักเรา เพราะ...เวลาเดินช้าช้า ในอุรา..จึงสุขสม ยอมรับและชื่นชม คือคำนิยมแห่งรักเรา
7 กันยายน 2552 21:23 น. - comment id 1036067
เวลาเขาก็เดินตามปกติแหละครับ ไม่ได้ช้าหรือเร็ว
8 กันยายน 2552 07:39 น. - comment id 1036144
หวัดดีคับ...คุณยิปซี4 เวลามีความรัก...อยากให้เวลาเดินช้าๆ...ขอรับ...คุณท่าน.... ขอแจมด้วยขอรับ...อิอิ เวลาเอื่อย...เรื่อยริน...ในจินต์รัก เวลาพัก...ทักทอ...ต่อทางฝัน เวลาห่าง...พร่างจิต...คิดถึงกัน... เวลากลั่น...กรองจิต...คิดถึงเธอ... เวลาไกล...ใจใกล้...ในหัวอก เวลาตก...โผรอง...ประคองเผลอ เวลาล้ม...ก้มดึง...ให้ซึ้งเจอ เวลาเพ้อ...เธอเพียง...ที่เคียงใจ เวลารัก...พักตร์พราว...ราวโฉมฉาย เวลาสาย...บ่ายเย็น...เพ็ญส่องไข เวลาเรา...เคล้ารัก...ปักหัวใจ เวลาไหล...รินเอื่อย...เรื่อยรักเรา ขอรับ...