ครบกำหนดสามปีวันนี้แล้ว ใจแน่แน่วมั่นคงไม่หลงไหล ได้พบหน้าสบตาสมดังใจ บันทึกไว้แม่นฉมังฝังดวงจินต์ ภาพกระจ่างกลางใจในสำนึก ฝังรากลึกดังสลักบนแผ่นหิน แม้กายดับลับร่างลงฝังดิน โฉมยุพินตราตรึงถึงวิญญาณ แม้ยามหลับหรือตื่นใจชื่นสุข แม้ยามทุกข์เหมือนมียาสมาน นึกเห็นหน้าพาใจให้เบิกบาน เมื่อไกลบ้านเป็นเสมือนเพื่อนคู่ใจ ต้องยอมรับความจริงสิ่งปรากฏ ความฝันอันสวยสดสว่างไสว เป็นสวรรค์บรรเจิดเกิดภายใน มิมีใครแทนได้ใจแนบตรึง อัศจรรย์ความรักได้ถักทอ เริ่มสานต่อข้างเดียวเกี่ยวโยงถึง เขาไม่รู้ช่างปะไรไม่คำนึง เป็นที่หนึ่งในใจเราเท่านั้นพอ...
23 กันยายน 2552 01:23 น. - comment id 992247
ด้วยความคิดถึง จึงแวะมาหา อยากบอกเธอว่า ห่วงใยอย่างแรง มาแก้ข่าวเจ้าคะ ความคิดเห็นที่ 20 : หมายเลข 1057573 ความคิดเห็นที่ 9 : หมายเลข 1057529 เฝ้ารอคอยน้องกี้นี้นานนัก พอพบเจอมีรักมามอบให้ ช่วยดูแลมอบตักหนุนพักใจ ขอยึดไว้มิ่งขวัญนิรันดร รู้บ้างไหมมีใครเขาคิดถึง เธอเคยเป็นที่หนึ่งมาเก่าก่อน ห่างหายไปพาใจให้อาวรณ์ ทรวงสะท้อนห่วงหาทุกนาที ข่าวว่าไปมีแฟนเป็นคุณหมอ ปล่อยคนรอทุกข์ตรมขมเหลือที่ กลับบ้านกลอนบ้านเราเป็นข่าวดี ขอต้อนรับน้องกี้คืนสู่เรือน หายไปนานเป็นปี คิดถึงเหลือเกิน มาลงกลอนบ่อย ๆ นะจ๊ะ อิอิ ฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน) 22 ก.ย. 52 - 23:19 IP 118.174.40.77 พี่ฤกษ์นะพี่ฤกษ์ กี้คิดถึงจะแย่อยู่แล้ว แอบมาตามผลงานพี่บ่อย ๆ ไปเอาข่าวที่ไหนมาลือ ว่ากี้มีแฟนเป็นหมอ สาธุขอให้เป็นจริงทีเถอะ กี้เรียนหนักต่างหาก หาแฟนเป็นหมอได้ที่ไหน ส่งข่าวด้วยนะเจ้าคะ จะได้ไปหาด้วย กี้จะได้มีแฟนกับเขาซะที ใครกันช่างลือ แบบนี้ใครจะกล้ามาจีบกี้นะเนี่ย อิอิ แก้ข่าวว่า ไม่ได้มีแฟนเป็นหมอ มีแต่เรียนเจ้าคะ จะเอาเวลาไหนไปมีแฟนล่ะเจ้าคะ แค่เวลานอนก็ไม่มี ใครปล่อยข่าวลือ แจ้งหน่อยนะเจ้าคะ คิดถึงพี่ฤกษ์เหมือนเดิม แวะมาส่งความห่วงใยและมาเยี่ยมเยียนเจ้าคะ
7 กันยายน 2552 10:38 น. - comment id 1002795
จองที่ 1 ก่อง
7 กันยายน 2552 13:10 น. - comment id 1004098
เป็นความรู้สึกที่มั่นคงยาวนานนะเนี่ย
7 กันยายน 2552 12:59 น. - comment id 1004117
เป็นกำลังใจให้คับ
7 กันยายน 2552 12:17 น. - comment id 1004358
เหมือนมียาสามัญประจำใจ..
7 กันยายน 2552 12:08 น. - comment id 1004528
^ ^ สนมเอ๋อเอ๋อ กลับวังเพคะ
7 กันยายน 2552 13:40 น. - comment id 1005525
3 ปี จากนารี ไม่มีอื่นน โอ้ววว คตินี้ พี่ท่านได้ แต่ใดมา...อิอิ
7 กันยายน 2552 15:36 น. - comment id 1010245
ยินดีด้วยจ้าที่เธอยังคบต่อ.... (ล้อเล่นน้า....)
7 กันยายน 2552 17:16 น. - comment id 1035921
เป็นสามปีที่งอกงามและงดงามจริงๆนะคะ
7 กันยายน 2552 18:37 น. - comment id 1035990
หุๆ อบอุ่นมากมายเลยค่ะ น่าอิจฉาคนที่พี่แต่งถึงจริงๆเลย อิอิ ถ้าเขาคนนั้นได้มาอ่าน ต้องตื้นตันใจแน่นอน ขออวยพรให้พี่สมหวังนะคะ ด้วยจิตคารวะ
7 กันยายน 2552 20:47 น. - comment id 1036053
มีแต่ภาพขาเธอ.. ไม่มีภาพคุณรึ........
8 กันยายน 2552 22:35 น. - comment id 1036477
มั่นคงจริงๆ เลยนะครับ แหะๆ สวัสดีครับลุง
11 กันยายน 2552 19:59 น. - comment id 1037782
ตั้งสามปี แค่ประทับภาพไว้แค่นั้นเอง อิ อิ อิ เหมือนไม่ค่อยจริงจังเลย แบบเนี่ย คงต้องผูกปิ่นโตไปจนกว่าจะหาไม่สิค่ะเนี่ย อิ อิ อิ เป็นอย่างไรเอ่ยซำบายดีบ่อ้าย ตัวร้อนหรือตัวเย็น มีไข้ หนาวร้อนรุมๆ หรือว่า หรือว่า อะไรดีล่ะ อิ อิ ขอให้พี่ฤกษ์ มีแต่ความสุขทุกๆวันค่ะ
14 กันยายน 2552 23:08 น. - comment id 1038778
แล้วเราจะเกี่ยวได้ไหมเนี่ย