คงจะมีชื่อว่า...ความรัก

Saran


   เคยมีคนกล่าวไว้ว่า
ความรักเป็นสิ่งเดียวที่ไม่มีเหตุผล
ท่ามกลางความมีเหตุผล
และความรักยังเป็นสิ่งเดียวที่มีเหตุผล
ท่ามกลางความไม่มีเหตุผล..
ถึงตอนนี้ฉันก็ยังมิอาจรู้ว่า
เหตุผลของความรักเป็นเช่นไร
จึงเก็บความสงสัยลึกๆไว้ในหัวใจ
เพียงเฝ้าแต่รอคอยใครสักคน
ยื่นมือมาฉุดฉันขึ้นจากความเหงาที่โหดร้าย
ยิ้มให้ฉันพลางแนะนำให้ฉันรู้จักกับเพื่อนรักของหล่อน
เพื่อนของเธอคนนั้นที่มีชื่อว่า...ความรัก				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    7 กันยายน 2552 13:03 น. - comment id 1004120

    อ้าว...เห็นเราเป็นทางผ่านซะแระ21.gif30.gif36.gif
  • กวีน้อยเจ้าสำราญครับ

    7 กันยายน 2552 13:27 น. - comment id 1005733

    จริงหรอครับ?  พึ่งจะรู้ว่ามีชื่อ ก็วันนี้เอง
  • วันเหงาๆ

    16 พฤศจิกายน 2552 11:18 น. - comment id 1065201

    สุดท้าย
    
    รักนั้นคืออะไร
    
    ยิ่งฉันเรียนรู้มัน..มากแค่ไหน
    
    
    ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ..
  Saran
ชื่อบล็อก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน