มีเรื่องเล่าขานมานานนัก ทุกข์หนักหนาทุกเวลาช่างยากเข็ญ ทะเลาะกันมากมายให้ลำเค็ญ ทั้งเช้าเย็นไม่สนุกทุกข์จริงจริง เป็นเพราะสามีภรรยาที่ครองคู่ ทะเลาะอยู่ใครผิดถูกในทุกสิ่ง ต่างว่ากันฉันนะถูกเธอที่ผิดที่กลอกกลิ้ง เหมือนกับขิงและข่าจะบ้าตาย ในที่สุดไม่รู้ว่าใครถูกผิด ค่อนชีวิตทะเลาะอยู่ไม่รู้หาย เสียน้ำตาเสียน้ำใจไม่วางวาย แล้วเมื่อไรจะมีสุขสนุกเลย มีอีกคู่อยู่กันแสนหวานนัก คนทั้งหลายต่างทายทักน่ารักเหวย สักครั้งเดียวทะเลาะกันยังไม่เคย มีแต่เชยแต่ชื่นกันตลอดมา ความลับที่หวานกันได้เสมอ อยู่ที่เธอและเขาเข้าใจหนา ต่างยอมรับว่าตัวผิดเองขอโทษนา แย่งกันรับว่าฉันผิดอย่าคิดเคือง เมื่อต่างคนต่างแย่งเป็นฝ่ายผิด แย่งกันคิดขอโทษไม่มีเรื่อง ยิ่งนานวันยิ่งรักกันให้ลือเลื่อง ช่างฟูเฟื่องชีวิตนี้มีสุขจริง
29 มีนาคม 2545 07:24 น. - comment id 43160
555 ทะเลาะกับศรีภรรยา มาเหรอ การทะเลาะก๊ะเมีย เป็นอนันตริยกรรม ต้องธรณีสูบเชียวนา ฉะนั้น อย่าได้ประพฤติ เมียคนเดียว ทำไมจะกลัวไม่ได้ 55555
29 มีนาคม 2545 08:16 น. - comment id 43167
ก่อนอื่นขอชื่นชมในความไพเราะของกลอนนะ เพราะมาก
29 มีนาคม 2545 08:29 น. - comment id 43174
อืมมม์ .... ต้อง copy ไปให้แม่คุณของพ้มอ่านบ้างซะแล้ว ...เพราะที่ผ่านมา .... วฤก ... ผิดตลอด....แง้ ๆๆๆๆ
29 มีนาคม 2545 10:18 น. - comment id 43184
หุหุ.......กาดาษก็ยอมรับผิดแย้วน๊าาา มะวานอ่ะ ......เอ้า! ครายจายอมรับผิด ยกมือขึ้น.........
29 มีนาคม 2545 12:26 น. - comment id 43202
เมื่อก่อนไม่ชอบขอโทษ เพราะรู้ว่าเค้าต้องง้อแหละ พอเค้าไม่ง้อนะพี่ดอกคุณ เค้าไปเลย แง้ แง้ แง้
29 มีนาคม 2545 16:42 น. - comment id 43251
~~>_
29 มีนาคม 2545 23:36 น. - comment id 43283
อ่านะพี่ดอกคูณ อยู่ด้วยกัน ก็ต้องเข้าใจกันหน่ะสิคะ ต้องถนอมน้ำใจกันไว้เยอะๆ ชะป่ะคะ จะได้อยู่กันแบบมีฟามสุขอ่ะ ^-^