วันที่เธอขอให้เราจบกัน ใช่ว่า..ความทรงจำอันยาวนาน จะเลือนหาย ใช่ว่า..ความรักจะจบลงง่ายดาย หากสามารถลืมเธอได้ทันใด...ก็คงดี เพราะสิ่งเหล่านั้น...มันยังไม่จบ เรื่องราวต่างต่าง ก็ยังอยู่ครบที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นความทรงจำที่ร้ายหรือดี อัดแน่นอยุ่ในใจดวงนี้...ที่ร้าวราน สำหรับเธอ...คงไม่มีอะไรเหลืออยู่ เธอคงไม่รู้..ว่ามันไม่เคยไปจากฉัน ต้องทนอยู่อย่างกล้ำกลืน...ทุกคืนวัน เพราะความรักยังวิ่งวนอยู่ในใจฉัน...ไม่จบเลย
29 มีนาคม 2545 03:27 น. - comment id 43153
เวลา...จะช่วยรักษาใจ... ถ้าจะให้ ดีพี่ช่วยรักษา งั้นก้อเอาหัวใจเธอมา พี่จะเอาไปรักษาให้ดี..... แง่มๆ
29 มีนาคม 2545 07:08 น. - comment id 43155
หากลืมได้ในทันทีนี่หละนะ สมองคงจะฟอร์แมทได้ ไม่ชอบอะไรลบได้ทันใด อยากเก็บรักษาอะไรก็ก๊อปปี้ได้มากมายเลย อยากเป็นแบบนี้เหมือนกันจ้ะ
29 มีนาคม 2545 07:37 น. - comment id 43162
ขอเอาไปแต่งตอบหน่อยนะ อ่านแล้ว get จริง ๆ แม่ปลาสลิดแดดเดียวของพี่
29 มีนาคม 2545 12:39 น. - comment id 43209
เจทท์ มันคือความหลังที่ยังฝังอยู่ในใจ และที่ลึกลงไปยังคงมีบาดแผล เธอคนนี้เคยสัญญาจะไม่เปลี่ยนแปร แต่วันนี้แม้แต่จะเหลียวแล ... ก็ไม่เคย
29 มีนาคม 2545 16:25 น. - comment id 43246
เฮ้อ...เศร้าตามไปเลย แต่ก็ชอบกลอนเศร้าของเจทท์นะ เพราะดีจ้ะ
30 มีนาคม 2545 02:18 น. - comment id 43313
ถ้าลืมได้ง่าย ๆ วันนี้คงไม่ต้องมีคนเจ็บปวดมากมายหรอกเนอะ T-T