ฝากความคิดถึงไว้ที่ปลายฟ้า เมื่อหลับตาก็จะเห็นเหมือนเช่นฝัน ฝากความรักซ่อนไว้ในดวงจันทร์ เมื่อหลับฝันก็จะเห็นเหมือนเช่นเดิม กับค่ำคืนมืดหม่นปนหมองเศร้า เพลงบทเก่าย้อนคืนมาเหมือนเพิ่งเริ่ม ขาดแต่เพียงเสียงคนคลอรอร้องเติม เพลงบทเดิมจึงแสนเศร้าและร้าวราน สายลมเย็นพัดโบกยิ่งโศกนัก ขอให้เธอที่รักได้พักขวัญ หลับเถิดหนาคนดีที่ดวงจันทร์ มีเสีงเพลงของฉันกล่อมขวัญเธอ
5 กันยายน 2552 16:40 น. - comment id 991068
5 กันยายน 2552 13:04 น. - comment id 993656
กลอนเพราะค่ะ แต่ก็แอบเศร้ายังไงไม่รู้
5 กันยายน 2552 12:31 น. - comment id 993891
ฝากความคิดถึงไว้ในฟากฟ้า ป่าวประกาศบอกว่าข้าคิดถึง เป็นอักษรแทนใจในคำนึง แทนความรักครั้งหนึ่งซึ่งไม่ลืม
5 กันยายน 2552 17:56 น. - comment id 995343
6 กันยายน 2552 20:27 น. - comment id 1000160
ขอฝารักลอยไกล ณ ปลายฟ้า ฝากลมพาห้วงรักเธอหนักหนา ฝากดวงดาวพราวพรายทอดสายตา สื่อภาษาว่าคิดถึง...เพียงหนึ่งนาง
5 กันยายน 2552 01:03 น. - comment id 1035897
เพราะอ่ะ ชอบๆๆๆๆ
5 กันยายน 2552 01:40 น. - comment id 1035901
ฝากความคิดถึงไว้ที่ปลายฟ้า ฝากบทเพลงแห่งจันทรามาเสมอ ฝากความรักห่วงใยมาให้เธอ คิดถึงเสมอ..คิดถึงเธอ..ที่อยู่ไกลสุดปลายฟ้า ..... บทนี้มอบแด่คุณแอน นะคะ ดีใจที่มีเพื่อนนั่งอยู่กลางดึก ขอให้หลับฝันดีนะ คืนนี้