เหนื่อยจริงนะหัวใจ แอบฝันสั่นไหว...หัวใจเคว้ง คิดถึงตึกตักบรรเลงเพลง หวั่นหวั่นเกรงๆเธอได้ยิน เป็นเพียงเพราะเหงาหรืออ่อนไหว หัวใจจึงไกว...ใจถวิล หรือคือความรักพาโบยบิน ลืมสิ้นความเจ็บที่เจ็บมา หยุดเถอะ...บอกหัวใจบอกให้หยุด แต่ก็สุดฉุดดึงเผลอเหม่อหา เตือนหัวใจอย่าถลำให้ช้ำชา แค่ค่อยพาเอารักนี้...ค่อยๆเดิน