ไม่มีเรื่องผิด - ถูกในความรัก คนเราเมื่อรักใครสักคน ไม่มีคำว่าทำผิด หากมีจิตใจที่บริสุทธิ์จริงใจให้เขา
4 เมษายน 2545 22:00 น. - comment id 44305
คับจริงคับ ความรักคือสิ่งดี แต่ผลของความรักที่ได้มีทั้งดีและไม่ดี ถ้าเราคาดหวังกับความรักมากเกินไป จะทำให้ปวดร้าวได้ ถ้าเราคิดว่าความรักคือสิ่งสวยงาม ถ้าเราผิดหวังขึ้นมาก็คิดว่าดีใจที่ได้รัก มีความรักกะเขาแล้วเหมือนกัน ปลอบใจตัวเองดีกว่า