ใคร-ใครก็บอกว่าฉันไม่เหมือนคนเก่า แววตาเงียบเหงา...จนน่าใจหาย เหมือนมีเรื่องค้างคาใจ...เก็บไว้มากมาย เพราะอะไรจึงดูเดียวดาย...อยากให้ระบายความในใจ กลับมามองดูตัวเอง...ในกระจกบานเก่า แววตาที่หม่นเศร้า...นี่ฉันก็แค่กำลังเหงา..ใช่ไหม เปล่าเลย...เสียงสะท้อนของใจที่ตอบ... ...แต่ฉันกำลังบอบช้ำ...ทั้งหัวใจ ภาพใครคนหนึ่งกลับชัดเจนจนหวั่นไหว...แทนคำตอบใดที่ได้เจอ นี่หรือ...สาเหตุที่ฉันไม่เหมือนคนเก่า แววตาที่ดูหม่นเศร้า...ก็คงเพราะคิดถึงแต่เขาอยู่เสมอ รอบกายจึงดูเงียบเหงา...มีแค่ความว่างเปล่าที่พบเจอ สาเหตุที่ใจของฉันมันเพ้อ...ก็คงเป็นเพราะเธอจากไป
29 มีนาคม 2545 00:49 น. - comment id 43120
หอบเอากำลังใจมาฝากค่ะ เพราะจังเลย
29 มีนาคม 2545 01:37 น. - comment id 43125
ถ้าไม่ได้กระจกคงมองไม่เหงใช่มั้ยเนี่ยคุงโมโนจ๋า +_____+
29 มีนาคม 2545 02:03 น. - comment id 43128
Oh .. you wrote a sad poem again.
29 มีนาคม 2545 02:41 น. - comment id 43134
ฮี่ๆๆๆ ใครจากโมโนไปเหยอ... ฉงฉัยจัง....
29 มีนาคม 2545 10:34 น. - comment id 43188
โอ๋ๆๆๆๆๆๆๆ พี่โมโน อย่าเพิ่งเศร้าจิคะ เด๋วเค้าเศร้าด้วยน๊าาาาาา
29 มีนาคม 2545 12:15 น. - comment id 43198
อยากกลับไปเป็นคนเดิมมั้ย แต่คิดคิดไปมันคงเป็นไปไม่ได้ คนเดิมต้องไม่รักเค้าจนหมดใจ แต่ตอนนี้สิ่งที่หายไป คือหัวใจของคนเดิม หัวใจมันเปลี่ยนไปแล้ว รักเค้าไปแล้ว มันเป็นอย่างเดิมไม่ได้แล้วหล่ะ สิ่งที่ต้องทำ ทำให้เป็นคนใหม่ ดีก่ามั้ย
29 มีนาคม 2545 21:52 น. - comment id 43271
ฮือ ๆๆ เพ้อจีง ๆ อ่ะ ก็เราก็เคยเป็นอาการยังเงี้ย
29 มีนาคม 2545 22:21 น. - comment id 43276
อ่านกลอนของพี่ทีไร อ่านไปก็เพราะทุกครั้ง เอาไปเลยค่ะ 100 คะแนนเต็ม
29 มีนาคม 2545 23:39 น. - comment id 43284
คนบางคนก็มีอิทธิพลกับความรู้สึกมากกว่าที่เราคิด จะพิสูจน์ได้ง่ายๆ ก็วันที่เขาจากไปแล้ว
30 มีนาคม 2545 00:14 น. - comment id 43290
อย่าเพิ่ง ๆ โมโน...อย่าเพิ่งเพ้อ......แต่ดูท่าจะไม่ทันแล้ว....อิอิ...แซวจ้ะ....เศร้าสะเทือนใจคนอ่านทุกทีเลย
3 เมษายน 2545 09:06 น. - comment id 43945
ความคิดเห็น : อยากกลับไปเป็นคนเดิมมั้ย แต่คิดคิดไปมันคงเป็นไปไม่ได้ คนเดิมต้องไม่รักเค้าจนหมดใจ แต่ตอนนี้สิ่งที่หายไป คือหัวใจของคนเดิม