๏กลกามแห่งอิสตรีว่ามีรัก เข้ามาหักสายสวาทขาดเป็นสอง ให้รักเขาคราบคร่าน้ำตานอง ได้หมายปองก็จากไปโดยไม่แล ๏เที่ยวเสาะหากามใหม่มาเชยชม ใหม่สุขสมเก่าทิ้งไว้ให้เลียแผล ถึงเขามีคู่แล้วเข้าตอแย โอ้เอ๋ยแม่หญิงร่านผลาญหัวใจ ได้รับแรงบัลดาลใจจากชื่อหนังของคุณ ทรนง ศรีเชื้อ