นอน...

(น้ำตาลหวาน)

เช้าวันนี้สดใสเหมือนใจคน
ที่สุขล้นตื่นมาพร้อมความใส
นอนเต็มอิ่มลืมตาหน้าผ่องใย
เหตุไฉนใยเธอไม่อยากนอน
คนบางคนใช้เวลามาผิดผิด
ไม่เคยคิดสิ่งตามมาน่าใจหาย
คนนอนดึกตื่นมาหน้าไม่สบาย
ซ้ำทำร้ายตัวเองรีบเร่งเกิน
การนอนหลับพักผ่อนนอนแล้วอิ่ม
ใบหน้าพริ้มพริ้งเพราสาวจริงหนอ
สมองปรอดโปร่งโล่งสบายหลับเพียงพอ
ทำสิ่งใดสำเร็จหนอขอให้ทำ...				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    26 สิงหาคม 2552 09:28 น. - comment id 1031907

    สุขภาพที่ดีเริ่มจากการนอนพักผ่อน
    
    เห็นด้วยอย่างยิงเลยค่ะ
    เพียงพลิ้วอ้วนเพราะนอนเยอะเลยค่ะ
    ต่อมากินเยอะยิ่งอ้วนเข้าไปใหญ่ค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • (น้ำตาลหวาน)

    26 สิงหาคม 2552 09:46 น. - comment id 1031912

    ถูกต้องที่สุดเลยค่ะ การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอจะทำให้สุขภาพดีทั้งกายและจิตใจค่ะ คุณเพียงพลิ้วคงสุขภาพดีนะค่ะ อ้วนผอมไม่ใช่ปัญหาค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้นะค่ะ สู้สู้
  • ก่องกิก

    26 สิงหาคม 2552 16:56 น. - comment id 1032111

    การนอนหลับพักผ่อนนอนแล้วอิ่ม
    ใบหน้าพริ้มพริ้งเพราสาวจริงหนอ
    สมองปรอดโปร่งโล่งสบายหลับเพียงพอ
    ทำสิ่งใดสำเร็จหนอขอให้ทำ...
    
    แบบนี้เองจึงสดใสในทุกท่า
    นี่หลับมาใช่ไหมใบหน้าขำ
    เพราะเจ้านายบ่นมาหาใช่อำ
    หลับประจำงานไม่เสร็จโดนเอ้ดเลย
    46.gif36.gif36.gif
  • (น้ำตาลหวาน)

    27 สิงหาคม 2552 13:30 น. - comment id 1032434

    ชอบคุณคุณก่องกิกนะค่ะ
    นอนพักผ่อนแต่หัวค่ำ
    ตื่นเช้าจะสดชื่นสดใส
    ทำงานสมองปรอดโปร่งนะค่ะ 
    
    เวลางานถ้าใครนอนก็ตัวใครตัวเผือกค่ะ
    อิอิ 62.gif
  • กวีน้อยเจ้าสำราญครับ

    27 สิงหาคม 2552 19:36 น. - comment id 1032658

    ดีนะครับ นอนเต็มอิ่ม ช่วงนี้ ผมไม่ค่อยหลับเลยช่วงนี้
    
    อากาศร้อน และหัวใจไม่ค่อยว่างน่ะครับ  ประเภท ไม่อยุ่กะเนื้อกะตัว อิอิ
  • (น้ำตาลหวาน)

    28 สิงหาคม 2552 09:18 น. - comment id 1032795

    ขอบคุณหนุ่มน้อย กวีน้อยเจ้าสำราญค่ะ 
    
    เก็บใจไว้ให้คนที่เรารัก
    เก็บใจไว้ให้ประจักษ์คนรักแท้
    เก็บใจไว้ให้คนคอยดูแล
    เก็บใจไว้ให้รักแท้แน่วแน่เอย
    
    ถ้าใจไม่รักดี ไม่อยู่กะเนื้อกะตัวก้อให้เขาไปเหอะหนุ่มน้อย อิอิ
    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน