เฟื่องฟ้า

(น้ำตาลหวาน)

เฟื่องฟ้ายามหน้าแล้ง
ใบไม้แห้งแสงแดดเผา
กลีบดอกคงงามเงา
แฝงความเศร้าเคล้าแรงลม				
comments powered by Disqus
  • ขวดเก่า

    25 สิงหาคม 2552 16:50 น. - comment id 1031541

    น้ำตาลขม นมเปรี้ยว เยี่ยวหวาน
    รักเธอนานเหลือเชื่อเมื่อวันนี้
    น้ำตาลหวานชวนใคร่ที่ไหนมี
    เหลือขมปี๋ทั้งนั้นน้ำตาลทราย
    
    ขมก็รักน้ำตาลหวานในอก
    มดบอกรกหน้าบ้านเพราะหวานหาย
    ขื่นใจมดคดใจมาร "หวานใจชาย"
    ยอมถวายรักหมดมดพลาดเอง
  • (น้ำตาลหวาน)

    25 สิงหาคม 2552 17:01 น. - comment id 1031556

    น้ำตาลขมเพราะลมปาก
    หวานซ้ำซากหวานหูไม่รู้หาย
    หวานไปหมด หวานไม่เหลือ
    เหลือเชื่อชาย
    หวานเหลือหลายกลายเป็นขม
    เพราะลมปากเอย...อิอิ
    
    41.gif
  • ฉางน้อย

    25 สิงหาคม 2552 17:27 น. - comment id 1031574

    11.gif36.gif6.gif
  • โคลอน

    25 สิงหาคม 2552 17:49 น. - comment id 1031593

    11.gif36.gif11.gif
  • กวีน้อยเจ้าสำราญครับ

    25 สิงหาคม 2552 20:25 น. - comment id 1031694

    มาชิมน้ำตาล  หวานๆ น่ะครับ
    
    คงไม่รสขม น่ะครับ
  • ใจปลายทาง

    25 สิงหาคม 2552 20:49 น. - comment id 1031718

    แวะมาทักทาย น้ำตาลหวานๆจ้า
  • (น้ำตาลหวาน)

    26 สิงหาคม 2552 09:28 น. - comment id 1031906

    ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาแวะอ่านบทกลอนนะค่ะ
    มือใหม่หัดเขียนบทกลอนค่ะ 62.gif
  • ก่องกิก

    26 สิงหาคม 2552 17:07 น. - comment id 1032117

    โอ้เฟื่องฟ้ายามหน้าฝน
    งามเหลือล้นดอกแดงดูสดใส
    กลีบดอกคงงามเงาเราใส่ใจ
    ปลูกเอาไว้ชื่นชมเหมาะสมดี
    
    36.gif36.gif36.gif
  • (น้ำตาลหวาน)

    28 สิงหาคม 2552 10:34 น. - comment id 1032817

    ขอบคุณคุณขวดเก่า(แต่เหล้าใหม่)มากนะค่ะ ที่กรุณาต่อกลอนให้ค่ะ
    ขอบคุณคุณฉางน้อยด้วยค่ะ
    ขอบคุณหนุ่มน้อยเจ้าสำราญ อารมณ์ดี
    ขอบคุณสาวน้อยใจปลายทางที่น่ารักนะค่ะ
    ขอบคุณคุณโคลอนที่แวะมาด้วยค่ะ 
    และขอบคุณคุณก่องกิก ที่ต่อกลอนให้ด้วยค่ะ...
    
    คงไม่ช้าเกินไปที่จะขอบคุณนะค่ะ 
    62.gif62.gif62.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน