ผีเอยตื่นเถิดเหวยผีเอยผี ดื่นดึกดีพอหลอกออกดึกดื่น คืนค่ำวังเวงท่ามกลางค่ำคืน มีหมาฝืนหอนหานะหมามี ข้าสู้ผีทุกผู้เชิญสู้ข้า ผีไหนมาลองดูอยู่ไหนผี วีรควรหลอกหลอนก่อนรวี มาลองดีข้ารอขอลองมา เหงาเงียบและอ้างว้างอย่างเงียบเหงา หมาใจเศร้าเอือมหอนอ่อนใจหมา ตาหนออยากเห็นผีนี่หนอตา ไยหลบข้าพานพบผีหลบไย ตั้งหน้าคอยผีมาวิ่งหน้าตั้ง ใกล้สางหวังลือนลางไร้สางใกล้ ใจที่ผีสิงสู่อยู่ที่ใจ เป็นสิ่งไร้ตัวจริงใช่สิ่งเป็น ----------------------------------------------------- ล็อกอินเข้าได้แค่หน้าส่วนตัว อยากไปทั่วมันออกเป็นล็อกเอ้าท์ มันไม่คงชื่อไว้ให้นานเนา ชื่อขวดเก่าคงชั่วสมตัวชาย ตั้งกระทู้ได้อย่างเดียวไร้เกี่ยวแก้ หรือข้อแม้ขวดเก่าเกินใครหลาย ไม่ให้อยู่ก็ย้ายตูดพูดง่ายดาย แต่อับอายคนนอกไม่ล็อกอิน สุดท้ายนี้ขอชื่อ "ขวดเก่า" คืนด้วย ถ้าไม่แบนกันเสียก่อน คนมันปากไม่ดีแถมขี้บ่น แต่ออกจากใจจริง ทุกสิ่งคือใช่
25 สิงหาคม 2552 13:20 น. - comment id 1031426
ร่วมฎีกาด้วยคน
25 สิงหาคม 2552 17:59 น. - comment id 1031599
ใจเย็นๆนะคะ ลองดูอีกที ลองค้นดูตาม junk mail หรือ buck mail หรือ spam ยังคะ เผื่อไปตกหล่นอยู่ที่นั่นก็ได้เนาะ ถ้าไม่มีก็ลองสมัครใหม่เรื่อยๆดูสิคะต้องได้น่า.... เป็นกำลังใจให้ค่ะ ว่าแต่ไม่สนนามปากกา Old bottle เหรอคะ...อิอิ
25 สิงหาคม 2552 19:48 น. - comment id 1031667
ชื่อนี้ ก็เท่ห์แล้วล่ะครับ จะขวดเก่า ขวดใหม่ ยังไง ก็เท่ห์เหมือนเดิมแหละครับ อย่าได้คิดมาก จิ ครับ
25 สิงหาคม 2552 19:51 น. - comment id 1031671
ถ้าชื่อขวดเก่าใช้ไม่ได้ ก็ใช้ขวดเก่า แล้วมีเลขต่อท้ายหรือ คำต่อท้ายสักคำ ได้ไหมค่ะ ขออภัยที่แนะนำ ถ้าไม่ถูกใจค่ะ
25 สิงหาคม 2552 22:31 น. - comment id 1031786
มาเยี่ยมครับ..แต่เปงคนกลัวผีอะ
25 สิงหาคม 2552 23:39 น. - comment id 1031812
เช้าจะมาเยี่ยมใหม่ เวลานี้ ตัวใครตัวมันก่อนนะ กลัวง่ะ
26 สิงหาคม 2552 07:20 น. - comment id 1031847
ขอบคุณผู้ผ่านมาแวะมาเยี่ยม ขวดเก่าเตรียมสุราไว้พร้อมสรรพ คุณเรียกผมสมชายตามสบายครับ ขอเชิญรับแก้วเหล้าเอ้าดื่มกัน แหมคุณแถก ดิกดิกไม่มาเปล่า มาพร้อมเหล้าเชิญนั่งร่วมสังสรรค์ คุณโคลอนเชิญดื่มเหล้าให้เมามัน เรื่องชื่อนั้นชอบคำภาษาไทย คุณกวีน้อยเจ้าสำราญครับ เชิญขยับมาอีกนิดนั่งชิดใกล้ มาร่วมกันสรวลเสรสเมรัย แหมอ้อมใจออกตัวเหมือนกลัวกัน ใจปลายทางเชิญนั่งข้างขวดเก่า คุณกิ่งโศกดื่มเอาเหล้าไม่อั้น เมาให้หายโศกยิ่งกิ่งเมามัน เฌอมาลย์หวั่นผีไยอย่าได้กลัว เฌอมาลย์งั้นมานั่งข้างขวดเก่า ผีไม่เข้าใกล้ผีหนีหดหัว เชิญโคลอนมานั่งชิดให้ติดตัว เรื่องในครัวปล่อยหมู่พวกผู้ชาย
26 สิงหาคม 2552 13:59 น. - comment id 1032039
ขอเป้นกำลังใจให้นะครับ ขอให้ได้ชื่อคืนตามตั้งใจครับ แต่จริงๆชื่อใหม่นี้ก็เท่ห์ดีนะครับ
26 สิงหาคม 2552 15:43 น. - comment id 1032078
เสียงคุณขวดอวดศักดาท้าเจอผี อยากลองดีทางนี้จ้าอย่ามัวเฉย สนามหลวงริมคลองหลอดผีเยอะเลย ตามเสบยเชิญเลือกจับอย่ากลับใจ แซวเล่นๆ นะคะ อย่าซีเรียส อิๆ มีความสุขมากๆ นะคะ คุณขวดเก่า
26 สิงหาคม 2552 21:19 น. - comment id 1032199
สวัสดีคุณครูกระดาษทราย ขอบคุณหลายมาอวดแต่งขวดเก่า สร้างสีสันให้งามผ่องใครมองเรา แม้จับเอาผีใส่ไว้ในขวด คุณ Darkness_Hero โก๋ขวดเก่า ขอบคุณเท่าธารใจไม่แห้งงวด มาเยี่ยมเยียนมาอวยยื่นคืนชื่ออวด ความเจ็บปวดขวดเก่าเบาบางแล้ว ขอบคุณแรียมเองหนาแวะมาทัก ขวดยังรักเรียมนักรักแน่แน่ว ไอ้ขวัญท่องแสนแสบแบบเรือแจว ขวดขี่เรือเครื่องแอ่วไปแซวเรียม