เธอไม่เคย..หายไป..ให้ห่วงหา เธอไม่เคย..หนีหน้า..มาให้เห็น เธอไม่เคย..ไม่โทรมา..เหมือนที่เป็น เธอไม่เคย..เยือกเย็น..เช่นนี้เลย เธอไม่เคย..ให้ฉัน..ต้องรอเก้อ เธอไม่เคย..เผลอลืมกัน..นั้นไม่เคย เธอไม่เคย..เย็นชา..นะเธอเอ๋ย เธอช่วยเอ่ยหน่อยได้ไหมว่าทำไม...???