อย่ามาดีกับฉันมากนัก อย่าทำว่ารักฉันขนาดนี้ อย่าทำเหมือนว่าเธอยังหวังดี ในขณะที่ยังมีใครต่อใคร ทุกอย่างไม่อาจเหมือนเดิม ฉันคงไม่กลับไปเริ่มต้นใหม่ เพื่อเป็นทางผ่านของใคร ที่มีหัวใจเลือดเย็น อย่าถามถึงหรือรักฉัน เพียงเพราะเขาคนนั้นไม่มาให้เห็น ฉันอยู่คนเดียวได้โดยไม่ยากเย็น และเธอก็ไม่ใช่สิ่งจำเป็นอีกต่อไป....
28 มีนาคม 2545 22:36 น. - comment id 43108
เขียนได้สะใจจัง...เพราะด้วยจ้ะ
29 มีนาคม 2545 01:08 น. - comment id 43123
เด็ดเดี่ยวมากเลยค่ะ ^O^
29 มีนาคม 2545 07:16 น. - comment id 43158
อย่าถามถึงหรือรักฉัน เพียงเพราะเขาคนนั้นไม่มาให้เห็น ฉันอยู่คนเดียวได้โดยไม่ยากเย็น และเธอก็ไม่ใช่สิ่งจำเป็นอีกต่อไป ใจเด็ดจัง.......แล้วถ้ามาง้อมากๆล่ะ จะใจอ่อนมั๊ยจ๊ะ
29 มีนาคม 2545 12:44 น. - comment id 43214
โห........สุดยอดเลยพี่คะน้า นับถือ..นับถือ