เพียงอารมณ์เคลื่อนไหว..ในยามเศร้า

กาดาษ

เพียงอารมณ์เคลื่อนไหว..ในยามเศร้า
เพียงความเหงาของหัวใจยามใฝ่ฝัน
เพียงรอยรักเธอฝากไว้ยามใกล้กัน
จึงต้องกลั่นกลอนมา..รักษาใจ
แค่ครุ่นคิดถึงคำเธอที่พร่ำบอก
แค่ฟังเพลงก็ออกจะหวั่นไหว
แค่อ่านกลอนท่อนหนึ่ง..ซึ้งเพียงใด
ยิ่งปวดใจ ยิ่งช้ำน้ำตาริน
ร้อยกวี ร้อยเสียง สำเนียงรัก
ร้อยเรียงปัก อักษรเป็นกลอนศิลป์
ร้อยคำวาดประกาศไว้ให้ได้ยิน
ร้อยชีวิน ร้อยวาจา ว่า รักเธอ
				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    28 มีนาคม 2545 19:46 น. - comment id 43092

    นึกถึงวันนี้  เพิ่งสะดุ้งกับอะไรบางอย่าง อย่างไม่น่าเชื่อ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน