ถ้าเธอคิดว่า..มาเพราะสงสาร จำให้ขึ้นใจว่าไม่ต้องการ เชิญกลับไปได้ แม้เธอจะเจตนาดี และห่วงใย แต่ฉันไม่อยากเป็นคนที่น่าเห็นใจ ไม่อยากให้ใคร..ใครคอยเวทนา ถ้าฉันไม่คู่ควรก็จงทิ้งฉันไป แต่หากรักกันด้วยดวงใจ และรู้สึกได้ว่าฉันมีค่า นั่นแหละคือสิ่งเดียวที่เรียกร้องตลอดเวลา เพียงอยากให้รู้ชัดเจนว่า ที่เธอกลับมา..เพราะ รักฉัน จริง-จริง