เพราะผมไม่ใช่..โดราเอมอน จึงต้อง..ร้อนตัวออกมา เพราะผม..ไม่ใช่ดารา เงินตรา..จึงไม่มี เพราะผมไม่ใช่...โดราเอมอน คุณถึงร้อนใจ..อยู่ทุกที เพราะผม...เป็นเพียงแค่ยิปซี จึงไม่ใช่..คนที่ดีที่สุด เพราะผม..ไม่ใช่โดราเอมอน จึงต้องร้อนรน..อย่างอย่างนี้ แต่ผม...ก็ยังเป็นคนที่ ดิ้นรนมี..อนาคตร่วมกับคุณ
20 สิงหาคม 2552 17:05 น. - comment id 1029603
รีบเข้ามา นึกว่าเขียนเรื่องการ์ตูน แงๆๆ เพราะเฌอ ไม่ใช่โดเรมี เฌอ เป็นแค่ชิสุกะ
20 สิงหาคม 2552 17:21 น. - comment id 1029624
ขืนเปงโดราเอม่อน ก็แย่สิ นิ้วก็ไม่มี อิอิ
20 สิงหาคม 2552 18:25 น. - comment id 1029708
โดราเอมอน ไม่มีหูอ่ะ... เป็นยิปซีแบบเดิมก็ดีแระ...อิอิ
20 สิงหาคม 2552 19:57 น. - comment id 1029782
อือหือ ถ่อมตัวน่าดูชม ที่แท้ก็อยากแต่งกับเขาละน๊าขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ
20 สิงหาคม 2552 21:14 น. - comment id 1029832
น่าร๊าก มากๆ
21 สิงหาคม 2552 02:22 น. - comment id 1029912
ดีแล้วค่ะที่ไม่ใช่โดราเอมอน อิอิ...ไม่งั้นน่ะ เจ้าโนปิตะคงตาม มาสร้างเรื่องให้แน่ ๆ
21 สิงหาคม 2552 09:27 น. - comment id 1029974
ชอบประตูไปได้ทุกที่...ประหยัดดีและรวดเร็ว อิอิ
21 สิงหาคม 2552 11:45 น. - comment id 1030049
เคยมีเพื่อนบอกว่าเป็นโดราเอมอนค่ะ ในกระเป๋ามีเกือบทุกอย่างเลย
21 สิงหาคม 2552 14:30 น. - comment id 1030084
%1โดราเอมอนมาแล้วครับ 1.แฮะ..แฮะ..โทษทีนะครับที่ผมไม่ได้เขียนเรื่องการ์ตูน..แต่เฌอ.ชอบโดราเอมอนแน่ๆเลย..ยอมให้เป็น ชิสุกะ 1 วัน..เอ่อ..แล้วเจอ..โนบิตะ..หรือยังล่ะครับ 2.ยาแก้ปวด ผมก็ว่า...ยา..เป็น โดราเอมอน..ไม่ได้แน่นอนครับ..ผมเข้าใจเหตุผลที่ไม่เป็นนะ 3.ครูกระดาษทราย ผมเป็นโดราเอมอนก็ตอนที่ผมใจดีเท่านั้นแหละครับครูทราย..เวลาผมโกรธเพื่อนผมน้องผมเรียกผมไจแอนท์หมดเลยครับ 4.โคลอน ผมว่าตอนนี้หูผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่..มันเบาอยู่เรื่อย..สงสัยจะเหมือนที่หูหายไปของโดราเอมอนก็ดีนะครับโคลอน 5.ทิพย์โนราห์ พันดาว ผมน่ะอยากแต่งงานสุดสุดล่ะครับ..ก็เริ่มแล้วครับ..คุณปลา..แต่ยังสงสัยเลยชาตินี้คงไม่ได้แต่งหรอกครับเปลืองเงิน..ขอบคุณเช่นกันที่แวะมาครับ 6.ใจปลายทาง ขอบคุณครับอ้อม..เอ่อที่ชมว่าน่ารักเนียะชมผมนายยิปซีหรือชมโดราเอมอนหล่ะครับ 7.ปรางทิพย์ ผมไม่ได้เป็นโดราเอมอน..แต่ก็ยังมี"ใครบางคน"มาทำเรื่องให้ปวดหัวอยู่เรื่อยครับ..แต่ก็เว้นไว้สักคนครับ..ทั้งชีวิตก็ยอมคนนี้แหละครับที่สุดเลยครับคุณปรางทิพย์ 8.กุ้งหนามแดง ประตูของโดราเอมอนดีจริงๆครับไปไหนได้ทุกที่..ผมชอบครับถ้ามีผมก็ไม่ต้องเสียค่าไปหา"คนของใจ"เปิดประตูไปเจอเลย 9.เพียงพลิ้ว ผมเป็นโดราเอมอนได้ก็เฉพาะตอนที่ผมใจดีเท่านั้นครับคุณกานต์..ถ้าผมงอแงเมื่อไหร่ผมก็โนบิตะล่ะ..ยิ่งตอนนี้ผมโมโหก็นี่เลย..ไจแอนท์..น้องสาวที่สนิทเธอบอกว่าพี่เนี่ยะเก่งนะ..คนเดียวเป็นได้เหมือนตัวการ์ตูน 3 ตัวเลย