คิดถึง...อ้อมกอดอันอบอุ่น คิดถึง...ไอรักอันละมุนของเธอหนา คิดถึง...กันมากมากจากแววตา คิดถึง...เธอทุกคราน่าชื่นใจ คิดถึง...อุ่นรักจากดวงจิต คิดถึง...หนึ่งชีวิตที่มอบให้ คิดถึง...เธอทุกทีที่เอ่ยไป คิดถึง...เธอสุดหัวใจที่ใครมี คิดถึง...อ้อมแขนแสนอบอุ่น คิดถึง...อ้อมกอดคุณอุ่นแบบนี้ คิดถึง...เธอมากมายรู้ไหมคนดี คิดถึง...ภาพแบบนี้มีสุขจัง... **อย่าจากกันไปไหนอีกนะ..อ้อมกอดอันแสนอบอุ่น..ที่คนๆนี้คิดถึงมาตลอด**
20 สิงหาคม 2552 12:45 น. - comment id 988114
คิดถึง...อ้อมกอดนั้นฉันอบอุ่น คิดถึง...ตักเคยหนุนละมุนยิ่ง คิดถึง...แขนเคยโอบชิดจิตประวิล คิดถึง...จริงวันนี้ไม่มีเธอ จึงคิดถึง...มากมายในวันนี้ จึงคิดถึง...คนที่รักภักดิ์เสมอ จึงคิดถึง...คนไกลอยากด้เจอ จึงคิดถึง...ด้วยคำเพ้อให้เธอฟัง คิดถึงฉัน...บ้างไหมในวันนี้ คิดถึงฉัน...คนนี้ที่เคยหวัง คิดถึงฉัน...คนนี้ที่เคยชัง คิดถึงฉัน...ยั้งอยู่ยั้งบ้างไหมเธอ แวะเข้ามาแจม
20 สิงหาคม 2552 13:40 น. - comment id 1029479
มาทางนี้สิ ที่นี่มีพร้อมให้เธอจ้ะ
20 สิงหาคม 2552 14:46 น. - comment id 1029517
ความคิดเห็นที่ 1 : หมายเลข 1043540 คิดถึง...อ้อมกอดนั้นฉันอบอุ่น คิดถึง...ตักเคยหนุนละมุนยิ่ง คิดถึง...แขนเคยโอบชิดจิตประวิล คิดถึง...จริงวันนี้ไม่มีเธอ จึงคิดถึง...มากมายในวันนี้ จึงคิดถึง...คนที่รักภักดิ์เสมอ จึงคิดถึง...คนไกลอยากด้เจอ จึงคิดถึง...ด้วยคำเพ้อให้เธอฟัง คิดถึงฉัน...บ้างไหมในวันนี้ คิดถึงฉัน...คนนี้ที่เคยหวัง คิดถึงฉัน...คนนี้ที่เคยชัง คิดถึงฉัน...ยั้งอยู่ยั้งบ้างไหมเธอ แวะเข้ามาแจม กิตติเวทย์ 20 ส.ค. 52 - 12:45 IP 202.28.78.70 ++++++++++++++++++++++ ขอบคุณนะคะ ที่มาร่วมแบ่งปันความคิดถึง
20 สิงหาคม 2552 14:46 น. - comment id 1029518
ความคิดเห็นที่ 2 : หมายเลข 1043563 มาทางนี้สิ ที่นี่มีพร้อมให้เธอจ้ะ คนบนเกาะ 20 ส.ค. 52 - 13:40 IP 117.47.250.162 ++++++++++++++++++++++ มาแล้วค่ะ มารับแล้ว จัดให้สวยๆนะคะ
20 สิงหาคม 2552 21:08 น. - comment id 1029829
แวะมาห้องนี้ความคิดถึงเต็มห้องไปหมดเลย มีความสุขนะค่ะ
24 สิงหาคม 2552 13:02 น. - comment id 1030976
ความคิดเห็นที่ 5 : หมายเลข 1043971 แวะมาห้องนี้ความคิดถึงเต็มห้องไปหมดเลย มีความสุขนะค่ะ ใจปลายทาง 20 ส.ค. 52 - 21:08 IP 125.26.82.26 ++++++++++++++++++++++ ขอบคุณค่ะ... ขอให้มีความสุขเช่นกันค่ะ