There're no meaning for love Because an answer in itself And no meaning for you Because yourself is answer I love you not because of who you are But I love because of who am I... When I am with you. ไม่มีความหมายสำหรับคำว่ารัก เพราะตัวของมันเองคือคำตอบ ไม่มีนิยามใดอธิบายความเป็นคุณ ได้ดีเท่ากับความหมายที่คุณครอบครอง ฉันรักคุณไม่สำคัญเท่ากับฉันรักใคร แต่ที่สำคัญก็คือ ใครคนนั้นคือคนเดียวกันกับ...คุณ
20 สิงหาคม 2552 11:25 น. - comment id 989892
เอา ยาฉีด ทั้งกระป๋องเลยค่ะ อิอิ รับรองตายเรียบ ( ดุเกินไปป่าว )
20 สิงหาคม 2552 10:28 น. - comment id 1029409
หวาน...ซึ้งแต่เช้าเลยน๊อ
20 สิงหาคม 2552 10:47 น. - comment id 1029433
ก็หวานทั้งวันแหละ ว่าจะหาคนมาช่วยปัดมดหน่อย สนใจมั้ยครับ